Ngay từ tên tựa đề ca khúc, Công khiến không ích khán giả tò mò, bởi tựa đề của những ca khúc của Suboi luôn ngắn gọn nhưng lại bao hàm những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Và sản phẩm lần này cũng không là một ngoại lệ, Công mang nhiều ý nghĩa giữa những giá trị thực tế đời sống, phản ánh những vấn đề xã hội.
Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm mới của Suboi nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn, sao Việt cũng như những nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Có thế kể đến như: Tóc Tiên, Trúc Nhân, Huỳnh Phương Duy, Derek Nguyen, rapper Kimmese, NTK Lâm Gia Khang, Sang Huy Nguyen,…
Bên cạnh đó, ca khúc này đang được giới thiệu trên trang chủ của dịch vụ nghe nhạc trực tuyến này tại các nước khác trên thế giới. Có thể kể đến như: Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia,… Từ lúc ra mắt, Công đã thống lĩnh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Video Apple Music Charts tại Việt Nam.
Công là một sản phẩm là Suboi muốn dành tặng cho fan của mình nói riêng và cộng đồng Hip-Hop Việt Nam nói chung. Sau một năm với nhiều dự án gây tiếng vang, Suboi hy vọng có thể chính thức dành một lời cảm ơn đến những ai luôn ủng hộ các hoạt động của mình.
MV Công - Suboi
Trước đó, Nữ rapper Suboi cũng vui mừng đăng tải dòng trạng thái kèm tấm hình thông báo từ Apple Music về việc N-Sao? đã lọt vào danh sách Top 100 bài hát hay nhất năm 2018 trên phạm vi toàn thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc, N-Sao? sẽ trở thành sản phẩm âm nhạc V-Pop đầu tiên vinh dự được Apple Music chọn và xếp (không theo thứ tự) trên BXH uy tín này bên cạnh rất nhiều bản hit nổi tiếng quốc tế khác. Năm 2018 là một năm hoạt động nghệ thuật sôi động nhất của Suboi khi liên tiếp ra sản phẩm được đầu tư bài bản, chuyên nghiệm và khiến nền âm nhạc Việt Nam vươn ra tầm thế giới.