MV mới của tân binh Uni5 đạt 100.000 lượt xem trong nửa ngày đầu ra mắt

MV mới của tân binh Uni5 đạt 100.000 lượt xem trong nửa ngày đầu ra mắt
HHT - Ngoài, âm nhạc hiện đại và lôi cuốn, công ty Ông Cao Thắng tiếp tục khẳng định thương hiệu trong việc đầu tư hình ảnh cho “gà nhà”

MV mới của tân binh Uni5 đạt 100.000 lượt xem trong nửa ngày đầu ra mắt ảnh 1
Góp mặt trong liveshow It’s Showtime của “sư phụ” Đông Nhi vào đêm 2/10, tân binh Uni5 đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ khi giới thiệu single mới nhất mang chủ đề “Xin hãy rời xa” với giai điệu gây “nghiện”, chinh phục người nghe ngay từ lần đầu tiên.

Và ngay đêm sau đó – tức 3/10, Uni5 chính thức tung ra MV cho “Xin hãy rời xa” và ngay lập tức sản phẩm này được chia sẻ ngập tràn trên mạng xã hội. Và chỉ trong chưa đầy 12 tiếng ra mắt, MV mới của tân binh Uni5 đã thu hơn 80.000 lượt xem trên kênh Youtube chính thức. Đây quả thật là một con số quá ấn tượng với gương mặt mới như Uni5.

 MV mới của tân binh Uni5 đạt 100.000 lượt xem trong nửa ngày đầu ra mắt ảnh 2

“Xin hãy rời xa” là một sáng tác thuộc thể loại Pop – Dance của Đỗ Hiếu. Không ít khán giả tỏ ra hài lòng và thích thú khi trong sản phẩm lần này, Uni5 đã khoe được nhiều hơn giọng hát của mình so với C’Mon trước đó. Chia sẻ về “đứa con tinh thần” mới, nhạc sĩ Đỗ Hiếu cho biết đây là ca khúc rất phù hợp với phong cách và chất giọng của Uni5, cả 2 đã thể hiện rất vừa vặn với cảm xúc cần có. Đây cũng là sản phẩm thứ 2 nằm trong dự án “mỗi tháng 1 single” do Ông Cao Thắng bật mí cho Uni5.

 MV mới của tân binh Uni5 đạt 100.000 lượt xem trong nửa ngày đầu ra mắt ảnh 3

Ngoài, âm nhạc hiện đại và lôi cuốn, công ty Ông Cao Thắng tiếp tục khẳng định thương hiệu trong việc đầu tư hình ảnh cho “gà nhà”. MV với những hình ảnh đẹp lung linh, bắt cận khuôn mặt điển trai của 2 thành viên kết hợp những màn vũ đạo mạnh mẽ, điệu luyện đã khiến nhiều fan girl “đổ gục”. Bên cạnh đó, 2 nhân vật nữ chính cũng nhanh chóng được các fan của Uni5 chú ý khi có nhiều cảnh quay tình tứ cùng 2 thành viên, một trong số đó là cô nàng Fung La – cái tên nổi bật trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2016.


Rõ ràng tuy chỉ vừa ra mắt nhưng Uni5 đã thật sự tạo nên một cú nổ lớn trên thị trường mà rất lâu rồi mới có một nhóm nhạc làm được. Từ đây đến cuối năm, Uni5 sẽ còn tiếp tục “oanh tạc” bằng loạt dự án “khủng” mà Ông Cao Thắng đầu tư cho nhóm.

MỚI - NÓNG
Trước thềm tái hợp, bức ảnh hội ngộ của Wanna One có điều gì mà khiến Wannable phấn khích?
Trước thềm tái hợp, bức ảnh hội ngộ của Wanna One có điều gì mà khiến Wannable phấn khích?
HHT - Mới đây, để chuẩn bị cho sân khấu đặc biệt của "MAMA 2021", 10 thành viên của Wanna One đã có dịp gặp mặt để cùng bàn bạc. Bức ảnh hội ngộ của các chàng trai khiến Wannable (fandom của Wanna One) không khỏi xao xuyến. Tấm selfie tưởng chừng bình thường nhưng với những chi tiết này, đủ để fan ấm lòng với màn tái hợp của Wanna One.

Có thể bạn quan tâm

Khán giả Hàn Quốc than phiền vì phụ đề của Disney+ gây ức chế, nhiều câu dở khóc dở cười

Khán giả Hàn Quốc than phiền vì phụ đề của Disney+ gây ức chế, nhiều câu dở khóc dở cười

HHT - Dịch vụ xem phim trực tuyến Disney Plus (Disney+) mới “khai trương” ở Hàn Quốc được ít ngày thì đã nhận không ít lời phàn nàn của khán giả nước này. Nhiều người nói rằng không hiểu đội ngũ dịch phim thế nào mà phụ đề tiếng Hàn cứ như để cố tình gây ức chế cho khán giả.
Chẳng cần kèn vàng Grammys, "Blinding Lights" vẫn là ca khúc thành công nhất mọi thời đại

Chẳng cần kèn vàng Grammys, "Blinding Lights" vẫn là ca khúc thành công nhất mọi thời đại

HHT - Billboard vừa chính thức xác nhận "Blinding Lights" của The Weeknd là bản hit thành công nhất từng được ghi nhận trên hệ thống bảng xếp hạng âm nhạc uy tín này. Thông tin trên được đưa ra cùng thời điểm với lễ công bố các đề cử Grammys lần thứ 64, một lần nữa dấy lên nhiều tranh cãi về chất lượng của giải Grammys trong những năm gần đây.