Năm thứ 7 liên tiếp H&M ra mắt BST theo xu hướng thời trang bền vững, thân thiện với môi trường

Năm thứ 7 liên tiếp H&M ra mắt BST theo xu hướng thời trang bền vững, thân thiện với môi trường
HHT - BST Ý thức Môi trường 2018 của H&M mở đầu cho trào lưu Nghệ thuật và Thủ công tại Thụy Điển và đề cao các loại vật liệu bền vững mới như ECONYL® - loại vải tái chế 100% từ lưới đánh cá và nylon phế thải khác.

Đây là BST Ý thức Môi trường thứ 7 của H&M với một loạt các bộ trang phục trang nhã, cao cấp nhằm chào đón mùa mốt mới và thể hiện xu hướng về những triển vọng ngày càng tăng của thời trang bền vững.

Năm thứ 7 liên tiếp H&M ra mắt BST theo xu hướng thời trang bền vững, thân thiện với môi trường ảnh 1

Bên cạnh các chất liệu bền vững như TENCEL™, vải lanh hữu cơ và polyester tái chế, H&M giới thiệu ECONYL® cho BST lần này. ECONYL® đã được dệt thành loại vải trong suốt với những đường thêu nổi bắt mắt như trên chiếc váy cưới màu trắng tuyệt đẹp, hoặc được may thành chiếc váy mini dài tay màu xanh xám đậm đầy lãng mạn.

Năm thứ 7 liên tiếp H&M ra mắt BST theo xu hướng thời trang bền vững, thân thiện với môi trường ảnh 2

"Sự cách tân đằng sau các loại vật liệu bền vững không bao giờ ngừng tạo sự bất ngờ. ECONYL® là sợi nylon tái chế 100% có nguồn gốc từ lưới đánh cá & phế thải nylon nhằm hỗ trợ làm sạch đại dương. Cách thức cách loại vật liệu được kết hợp trong BST Ý thức Môi trường của chúng tôi cho thấy công nghệ mới nhất có thể kết hợp với các kỹ thuật tỉ mỉ để tạo nên kết quả ngoạn mục," Ann-Sofie Johansson, cố vấn sáng tạo tại H&M cho biết.

Năm thứ 7 liên tiếp H&M ra mắt BST theo xu hướng thời trang bền vững, thân thiện với môi trường ảnh 3

BST Ý thức Môi trường 2018 của H&M lấy cảm hứng từ ngôi nhà sáng tạo của các nghệ sỹ người Thụy Điển KarinCarl Larsson cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Căn nhà tranh Lilla Hyttnäs, với những bức họa và thảm tuyệt đẹp của mình, đã được nhóm thiết kế H&M truyền tải vào BST đương đại và bắt mắt gồm các trang phục, giày dép và phụ kiện được chế tác tuyệt đẹp từ các vật liệu bền vững.

Năm thứ 7 liên tiếp H&M ra mắt BST theo xu hướng thời trang bền vững, thân thiện với môi trường ảnh 4

Chiến dịch hình ảnh quảng bá cho BST Ý thức Môi trường 2018 của H&M được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mikael Jansson, với sự tham gia của các người mẫu Aamito Lagum, Giedrė Dukauskaitė và đặc biệt là ngôi sao Christy Turlington Burns, người mẫu nổi tiếng thế giới và nhà sáng lập tổ chức Maternal Health, Every Mother Counts.

Năm thứ 7 liên tiếp H&M ra mắt BST theo xu hướng thời trang bền vững, thân thiện với môi trường ảnh 5

"Đồng hành cùng chiến dịch Conscious Exclusive của H&M lần này, tôi đã học hỏi được nhiều điều về những chất liệu bền vững cũng như về khả năng sáng tạo mà chúng ta có thể thực hiện cùng những chất liệu này. BST thực sự rất nữ tính và thanh lịch," ngôi sao Christy Turlington Burns cho biết.

Ảnh: H&M

MỚI - NÓNG
T.Ư Đoàn phát động cuộc thi viết và trắc nghiệm tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt - Lào
T.Ư Đoàn phát động cuộc thi viết và trắc nghiệm tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt - Lào
HHT - T.Ư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và T.Ư Đoàn Thanh niên Nhân dân Cách mạng Lào phối hợp tổ chức lễ phát động cuộc thi "Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam" năm 2022, với chủ đề "Thanh niên Việt - Lào thắm tình hữu nghị".  Thời gian nhận bài dự thi viết đến hết ngày 31/7/2022.

Có thể bạn quan tâm