Sáng 22/5, Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại TP. Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Nestle Việt Nam hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn ba tỷ đồng hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch COVID-19 gồm các bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, các lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên.
Ngày 11/3, Nestlé Việt Nam giới thiệu đồng thời hai dòng sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ dành cho trẻ nhỏ, bao gồm sữa công thức NAN Organic 3 dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi và bánh ăn dặm GERBER Organic dành cho trẻ từ 8 đến 24 tháng tuổi.
Với bề dày phát triển hơn 152 năm, Nestlé hiện là thương hiệu đứng đầu thế giới về việc cung cấp các sản phẩm, giải pháp liên quan tới dinh dưỡng, sức khỏe, sống vui khỏe. Suốt thời gian dài lớn mạnh với hàng loạt hoạt động ý nghĩa, Nestlé vẫn tuân theo “tôn chỉ” “Nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp cho một tương lai khỏe mạnh hơn”.
Với mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần vào một tương lai khoẻ mạnh hơn”, Nestlé Việt Nam đã không ngừng cống hiến kiến thức và niềm đam mê vào phát triển sản phẩm ngày càng chất lượng. Nestlé còn chủ động chung tay cùng cộng đồng, chính quyền địa phương để xây dựng thế hệ tương lai Việt Nam năng động và khỏe mạnh.