MV LALISA đánh dấu màn ra mắt solo của Lisa (BLACKPINK) đã chính thức được tung ra lúc 11 giờ trưa ngày 10/9 (theo giờ Việt Nam). Mặc dù phần nhạc của ca khúc khiến không ít netizen có ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận phần nhìn của MV cực kỳ đã mắt.
Có thể thấy MV của Lisa được YG đầu tư cực kỳ mạnh tay, thậm chí còn hơn cả MV của nhóm BLACKPINK. Stylist chọn cho Lisa khoảng 14 bộ trang phục với những phong cách khác nhau, kèm theo đó là loạt phụ kiện vô cùng đắt giá.
Đầu tiên phải kể đến 6 chiếc nhẫn thuộc nhãn hàng trang sức xa xỉ Bvlgari mà Lisa làm đại sứ thương hiệu toàn cầu. Tổng giá trị của 6 chiếc nhẫn này lên tới hơn 1.3 tỉ đồng.
Tiếp đó là loạt hoa cài đầu trong bộ trang phục truyền thống Thái Lan cách điệu. Bộ trang phục được thiết kế riêng cho Lisa với hai mẫu hoa cài tóc khá cầu kỳ, ôm sát khuôn mặt và mái tóc, tạo cho cô vẻ đẹp tựa nữ thần. Tổng giá trị của hai mẫu hoa cài này có giá hơn 125 triệu đồng.
Một trong những phụ kiện gây sốc khác của Lisa trong MV lần này là đôi bốt siêu cao khổng lồ, màu tím lilac của thương hiệu Marc Jacobs. Đôi bốt có giá hơn 54 triệu đồng, với chiều cao của gót lên tới 17cm.
Không hẳn là một món phụ kiện, nhưng mẫu xe mô tô phân khối lớn mà Lisa sử dụng trong MV LALISA cũng gây ấn tượng không nhỏ với người xem. Đây là mẫu xe đua của hãng mô tô phân khối lớn nổi tiếng DUCATI, có giá lên tới hơn 1 tỉ đồng.
MV LALISA của Lisa BLACKPINK sau khi phát hành ít giờ đã trở thành MV debut của nữ nghệ sĩ solo và MV của nữ nghệ sĩ solo đạt 10 triệu view nhanh nhất K-Pop, với thời gian là 1 giờ 30 phút.