Tuy mới ra mắt chưa đầy một năm nhưng tài nguyên quảng cáo của aespa có thể nói là chẳng hề thua kém các nhóm nữ thế hệ trước. Chưa có nhóm nhạc K-Pop nào nắm trong tay hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu lớn nhanh như aespa. Sau khi trở thành đại sứ của thương hiệu xa xỉ Givenchy thì mới đây, các cô gái lại thành người mẫu của mỹ phẩm Clio.
Trong bộ ảnh quảng cáo mới nhất, aespa giới thiệu bảng phấn mắt mới của thương hiệu này. Tuy nhiên, dẫu cả 4 thành viên đều được trang điểm kỹ lưỡng, tạo dáng sang chảnh thì Knet vẫn chưa toàn toàn ưng ý vì một lý do.
Karina vốn được xem là nữ idol rất "ăn son phấn", để mặt mộc đã xinh nhưng khi trang điểm lại trông vô cùng ấn tượng. Lần này, Karina nhìn khác lạ với đôi mắt dùng phấn màu tím phủ nhũ kèm đôi môi hồng cam trẻ trung ngọt ngào.
Tuy nhiên, đôi mắt được kẻ vẽ quá cầu kỳ và kính áp tròng màu xám vô tình khiến ánh mắt của Karina trở nên quá lạnh lẽo, thiếu đi sự dịu dàng cần thiết nhằm tạo thiện cảm cho người mua sản phẩm.
Winter tạo vẻ mới lại với mái tóc ngắn rất thời thượng và giống như Karina, đôi mắt Winter được chăm chút kỹ lưỡng với bảng phấn mắt tông nâu nhạt.
Chính vì lối trang điểm nhấn mạnh vào mắt, bản thân Winter cũng phải ngước nhìn lên để mắt to hơn nên nhìn cô thiếu vẻ ngọt ngào như thường thấy. Biểu cảm của Winter cũng bị cho là khá căng thẳng và sắc lạnh quá mức cần thiết.
Ning Ning được chọn để giới thiệu bảng phấn mắt với những tông màu trầm hợp với mùa Thu. Thành viên aespa vốn có đôi mắt hai mí to tròn nên chỉ cần nhìn thẳng cũng đã khoe được đôi mắt rất đẹp.
Trong loạt ảnh quảng cáo này của aespa, Ning Ning được khen nhiều nhất. Không chỉ vì gương mặt đẹp và hợp với nhiều style trang điểm mà cô còn có biểu cảm sinh động, tạo dáng rất thoải mái trước ống kính.
Tuy cũng quảng cáo bảng phấn mắt giống Ning Ning nhưng Giselle không thu hút bằng. Tuy rằng Giselle nhìn rất ngọt ngào với tông trang điểm này nhưng thần thái vẫn hơi gượng gạo.
Nhưng cũng có ý kiến cho rằng so với bộ ảnh quảng cáo chụp cho Givenchy thì aespa đã có tiến bộ đáng kể rồi.