Nhóm nhạc BTS đang phá vỡ nhiều kỷ lục với single mới Dynamite, và các fan của họ cũng đang “tỏa sáng” cùng thần tượng.
Thực tế, ARMY - fan của BTS - luôn rất năng động trong việc tổ chức các sự kiện cho nhóm nhạc mình yêu thích, nhất là vào những thời điểm đặc biệt.
Các fan của BTS có mặt ở khắp nơi và rất năng động. Ảnh: Reuters-Yonhap.
Có một tổ chức của fan BTS chuyên thực hiện việc quyên góp cho các quỹ từ thiện đã có việc làm rất đáng ca ngợi nhằm chúc mừng sinh nhật trưởng nhóm RM (Kim Nam-joon) vào ngày 12/9 tới. Tổ chức này gọi là One in an ARMY Charity Project, và lần này, các fan ở Ấn Độ đã đặt mục tiêu quyên góp 5.000 đôla (gần 116 triệu đồng) cho “Trường học chân đất”, một kiểu trường học buổi tối, vốn để giúp đỡ những học sinh khó khăn, không có điều kiện đi học ban ngày. Họ muốn tạo nên hẳn một “trường học buổi tối kỹ thuật số” ở Ấn Độ, để học sinh có thể học từ xa, bởi số ca nhiễm COVID-19 ở Ấn Độ đang ở mức rất cao. Hiện họ đã quyên góp được 80% số tiền đặt ra, và đến 12/9 thì có lẽ sẽ vượt mức.
ARMY Ấn Độ sắp đạt mục tiêu quyên góp 5.000 đôla cho trường học dành cho trẻ em khó khăn. Ảnh: News18.
ARMY dùng cụm từ “Nghệ sĩ nào, fan nấy” để miêu tả bản thân họ khi thực hiện những dự án từ thiện. Câu này quả thật rất đúng, vì khi BTS quyên góp 1 triệu đôla cho phong trào bảo vệ người da màu ở Mỹ thì các fan cũng huy động quyên góp không kém.
Còn BTS, với single Dynamite, cũng đã đem về hơn 1,4 tỷ đôla cho nền kinh tế Hàn Quốc, tạo ra hàng ngàn việc làm mới tại đất nước này.
Sinh nhật thần tượng thì fan nào cũng muốn tặng quà, mà tặng quà theo cách của ARMY thì chắc chắn là BTS cũng rất tự hào nhỉ.