Ngỡ “thính” comeback, ai dè NU'EST và SEVENTEEN đang nhắc fan cách ly chống dịch COVID-19

HHT - Trưa ngày 2/4, các tài khoản của NU'EST và SEVENTEEN đồng loạt thay đổi ảnh khiến dân tình hoang mang nhẹ. Cứ tưởng là "thính" comeback, ai dè cả hai đang nhắc fan cách ly xã hội để chống dịch COVID-19.

Thông thường cứ mỗi dịp comeback gần kề là Pledis sẽ đổi giao diện trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ để tạo nhiệt trước thềm comeback. Lần này cũng vậy, khi người hâm mộ nhận ra rằng giao diện Fancafe, Twitter, Facebook và Instagram của hai nhóm nhạc nhà Pledis đều thay đổi, cứ ngỡ là “thính”, đến khi nhìn kĩ mới té ngửa thì ra công ty đang nhắc nhở fan chống dịch COVID-19.

Ngỡ “thính” comeback, ai dè NU'EST và SEVENTEEN đang nhắc fan cách ly chống dịch COVID-19 ảnh 1 Pledis đồng loạt “thay áo mới” cho tài khoản của 2 nhóm nam để truyền tải thông điệp (Cre: naver)

Trước hết, các logo của NU’EST và SEVENTEEN đều được “giãn cách”, đảm bảo rằng không phần nào tiếp xúc với nhau để tránh “bị lây nhiễm”.

Ngỡ “thính” comeback, ai dè NU'EST và SEVENTEEN đang nhắc fan cách ly chống dịch COVID-19 ảnh 2 Theo Pledis, logo cũng nên thực hiện “cách ly xã hội” (Cre: 뉴이스트 Nu'est)
Ngỡ “thính” comeback, ai dè NU'EST và SEVENTEEN đang nhắc fan cách ly chống dịch COVID-19 ảnh 3 Logo của SEVENTEEN cũng không ngoại lệ (Cre: SEVENTEEN)

Logo đã thú vị nhưng có lẽ ảnh cover của hai nhóm còn mặn mòi hơn. Ảnh bìa của NU’EST đã sử dụng tên tiếng Anh của nhóm - NU'EST. Pledis đã dí dỏm đặt thêm 7 dấu nháy đơn ở giữa để tạo khoảng cách giữa 'NU' và 'EST', và thế là chúng ta có NU’’’’’’’’EST như muốn nhắc người hâm mộ chú ý về khoảng cách với những người khác.

Ngỡ “thính” comeback, ai dè NU'EST và SEVENTEEN đang nhắc fan cách ly chống dịch COVID-19 ảnh 4Cứ ngỡ “thính” comeback, nhưng chỉ là Pledis “đu” trend mà thôi. L.O.Λ.E còn tự hỏi phải chăng 8 dấu nháy đơn là tượng trưng cho 8 năm debut của NU'EST?  (Cre: 뉴이스트 Nu'est)

Trong khi đó, ảnh cover của SEVENTEEN, 'KEEP DISTANCE', có nghĩa là giữ khoảng cách, đơn giản, dễ hiểu - Pledis đã gửi một thông điệp trực tiếp và nó được tạo ra với một thiết kế nổi bật được viết bằng chữ trắng trên nền đen siêu thú vị cộp mác Pledis.

Ngỡ “thính” comeback, ai dè NU'EST và SEVENTEEN đang nhắc fan cách ly chống dịch COVID-19 ảnh 5 Thông điệp đơn giản, dễ hiểu từ Pledis (Cre: SEVENTEEN)

Trước hành động siêu đáng yêu này của Pledis, người hâm mộ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung đã có những phản ứng rất tích cực. Hầu hết mọi người đều đánh giá cao sức sáng tạo cũng như độ “mặn mòi” của staff nhà Pledis. Chắc chắn rằng với cách truyền tải thông điệp siêu dễ thương, dễ gây ấn tượng như này, mọi người sẽ vui vẻ cùng nhau thực hiện “Chiến dịch cách ly xã hội” để ngăn chặn sự lây lan nhanh chóng của virus Corona (virus SARS-CoV-2).

Ngỡ “thính” comeback, ai dè NU'EST và SEVENTEEN đang nhắc fan cách ly chống dịch COVID-19 ảnh 6 Cre: 뉴이스트 Nu'est
Ngỡ “thính” comeback, ai dè NU'EST và SEVENTEEN đang nhắc fan cách ly chống dịch COVID-19 ảnh 7 Cre: SEVENTEEN
Ngỡ “thính” comeback, ai dè NU'EST và SEVENTEEN đang nhắc fan cách ly chống dịch COVID-19 ảnh 11
MỚI - NÓNG
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
HHT - Trước đó, một số phụ huynh trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phản ánh đề kiểm tra môn Hóa học lớp 9 - học kỳ 2 có nội dung quảng cáo về rượu. Sau khi đề kiểm tra được chia sẻ lên MXH, nhiều dân mạng tranh cãi về cách ra đề của nhà trường vì cho rằng đây giống như một hình thức "quảng cáo", khuyến khích các bạn học sinh uống rượu.

Có thể bạn quan tâm

Cặp sao "oan gia" Selena Gomez - Hailey Bieber và những lần khó xử vì fan "nhà bên"

Cặp sao "oan gia" Selena Gomez - Hailey Bieber và những lần khó xử vì fan "nhà bên"

HHT - Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng chuyện tình rắc rối của Justin Bieber cùng hai mỹ nhân đình đám Hailey Bieber và Selena Gomez vẫn được dân mạng quan tâm. Không những vậy, người hâm mộ của vợ và bạn gái cũ của Justin cũng thường xuyên "khẩu chiến" với nhau từ mạng xã hội ra đến đời thực khiến khổ chủ phải nhiều lần lên tiếng.