Với màn PR được cho là không tôn trọng văn hóa truyền thống của Trung Quốc, cụ thể là việc sử dụng đũa trong khi ăn uống và sau đó là phát ngôn xúc phạm Trung Quốc được đăng trên Instagram của nhà đồng sáng lập Stefano Gabbana, D&G đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng tại Trung Quốc.
![]() |
Đứng trước những món hàng hiệu D&G từng một thời yêu thích và lòng tự tôn dân tộc, người tiêu dùng xứ Trung đã không ngần ngại chọn vế sau. Bên cạnh việc tẩy chay, kiên quyết không mua hàng của D&G, nhiều người còn thẳng tay "tống tiễn" những món đồ D&G hiện có ở nhà một cách không thương tiếc.






Chưa hết, hôm qua các sản phẩm của D&G đã bị gỡ khỏi các trang mua sắm trực tuyến và cửa hàng miễn thuế tại Trung Quốc thì hôm nay, tới lượt các đại gia thương mại điện tử Alibaba, JD và Yoox Net-A-Porter cũng quyết định dừng bán các sản phẩm của D&B.