"Người lạ ơi" trở thành "hit" lớn đầu năm khi đạt 7 triệu lượt xem YouTube sau vài ngày ra mắt

"Người lạ ơi" trở thành "hit" lớn đầu năm khi đạt 7 triệu lượt xem YouTube sau vài ngày ra mắt
HHT - Sau 2 ngày ra mắt, ca khúc "Người lạ ơi" của bộ đôi Superbrothers (nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và producer Nemo) đã có được thành tích đáng nể.

Ca khúc Người lạ ơi mang đậm chất R&B và Hip-Hop, được sáng tác bởi Châu Đăng Khoa. Không chỉ chắp bút, nam nhạc sĩ trẻ còn cùng phụ trách phần hòa âm phối khí cùng với producer Nemo. Ca khúc gây chú ý khi có nội dung xoay quanh cảm giác cô độc của những người trưởng thành thời hiện đại.

Sự kết hợp của những yếu tố: Giai điệu bắt tai, đoạn rap ý nghĩa của Karik cùng giọng ca "gây nghiện" của nữ ca sĩ Orange đã giúp ca khúc được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt. Với hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội và trở thành xu hướng tìm kiếm "nóng" nhất trên mục Giải trí Google Trends ngày 7/1 (với trên 20.000 lượt tìm kiếm) và ngày 8/1 (với trên 50.000 lượt tìm kiếm).

"Người lạ ơi" trở thành "hit" lớn đầu năm khi đạt 7 triệu lượt xem YouTube sau vài ngày ra mắt ảnh 1

Bên cạnh đó, ca khúc còn giúp tên tuổi Orange - giọng ca bí ẩn giữ vai trò vocalist được tìm kiếm gắt gao trên Google. Cô nàng chính là Khương Hoàn Mỹ - một trong những người em thân thiết của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trong nghề. 

"Người lạ ơi" trở thành "hit" lớn đầu năm khi đạt 7 triệu lượt xem YouTube sau vài ngày ra mắt ảnh 2

Không dừng lại ở đó, Người lạ ơi còn đạt nhiều thành tích trên bảng xếp hạng (BXH) của một trang nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Ca khúc có được vị trí thứ 2 chỉ sau 12 tiếng phát hành và dễ dàng dẫn đầu BXH này với 19 lần chạm "đỉnh" BXH Real time (thời gian xem thực) trong vòng 48 tiếng. Trên "mặt trận" YouTube, sáng tác của Châu Đăng Khoa cũng nhanh chóng có được ngôi vị số 1 sau một ngày phát hành và giữ được vị trí này cho đến thời điểm hiện nay, với hơn 7 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt (trung bình 125 nghìn lượt nghe mỗi giờ).

"Người lạ ơi" trở thành "hit" lớn đầu năm khi đạt 7 triệu lượt xem YouTube sau vài ngày ra mắt ảnh 3

Vị trí số 1 trên BXH Xu hướng của YouTube.

"Người lạ ơi" trở thành "hit" lớn đầu năm khi đạt 7 triệu lượt xem YouTube sau vài ngày ra mắt ảnh 4

Các từ khóa liên quan đến ca khúc đều "leo thang" trên bảng xếp hàng tìm kiếm của Google Việt Nam.

Chia sẻ về niềm vui này, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho biết: "Bộ đôi Superbrothers đã cùng KarikOrange làm việc nhiều tháng nay để chuẩn bị cho sản phẩm này. Chúng tôi không khỏi hồi hộp và lo lắng, vì Orange là một giọng ca mới, chưa ai biết đến. Thế nhưng, sản phẩm đầu tiên "cộp mác" Superbrothers - City Lights cũng có được những thành công tương đối tốt dù kênh YouTube vừa ra mắt, nên tôi có thêm tự tin về chất lượng của Người lạ ơi. Đến nửa đêm, khi ca khúc có được 500 nghìn lượt xem thì tôi mỉm cười, yên tâm đi ngủ. Đến sáng hôm sau tỉnh dậy, Người lạ ơi bỗng trở thành hit, khiến tôi quá đỗi bất ngờ, có thể nói là "sốc" thực sự. Kênh YouTube của Superbrothers cũng có thêm gần 50 nghìn lượt đăng ký theo dõi chỉ sau 2 ngày. Đây là một nguồn động lực thực sự rất lớn để chúng tôi tiếp tục đầu tư cho những sản phẩm tiếp theo".

"Người lạ ơi" trở thành "hit" lớn đầu năm khi đạt 7 triệu lượt xem YouTube sau vài ngày ra mắt ảnh 5

Sau Người lạ ơi, Superbrothers (Châu Đăng Khoa x Nemo) sẽ tiếp tục đồng hành sản xuất và ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hơn nữa trong năm 2018, định kỳ 1 sản phẩm mỗi 2 tháng, kết hợp cùng các nghệ sĩ hàng đầu, cũng như những gương mặt mới đầy tài năng.

MINH ĐĂNG - Ảnh: Tổng hợp trên Internet

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm