Người nghệ sĩ Hàn Quốc "biến hóa" logo Starbucks với những phiên bản siêu đặc biệt

Người nghệ sĩ Hàn Quốc "biến hóa" logo Starbucks với những phiên bản siêu đặc biệt
HHT - Nếu bạn đã quen với hình ảnh giản đơn của những ly Starbucks truyền thống thì hãy tạm quên đi nhé, vì dưới bàn tay của nghệ sĩ Hàn Quốc Kim Min Soo, chúng đã có thêm diện mạo mới ngộ nghĩnh không ngờ.

Kim Min Soo nổi tiếng với những sản phẩm sáng tạo từ cốc giấy của thương hiệu Starbucks. Ông đưa vào tác phẩm của mình những cách nhìn mới lạ mà người xem chưa từng nghĩ tới về Siren - logo Starbucks. Hãy cùng xem những sáng tạo chắc chắn sẽ khiến bạn thấy ngạc nhiên này nhé!

Người nghệ sĩ Hàn Quốc "biến hóa" logo Starbucks với những phiên bản siêu đặc biệt ảnh 1

Logo của Starbucks lúc này là một chú thỏ dễ thương khiến bạn mềm lòng.

Người nghệ sĩ Hàn Quốc "biến hóa" logo Starbucks với những phiên bản siêu đặc biệt ảnh 2

Nếu bạn nghĩ Siren vốn là một cô nàng tóc dài thì tạm quên đi nhé, Siren có thể biến hóa thành một anh chàng đấy!

Người nghệ sĩ Hàn Quốc "biến hóa" logo Starbucks với những phiên bản siêu đặc biệt ảnh 3

Sự khác nhau giữa một Siren "đi làm" và Siren "ở nhà".

Người nghệ sĩ Hàn Quốc "biến hóa" logo Starbucks với những phiên bản siêu đặc biệt ảnh 4

Hóa ra Siren cũng thích uống soju và hát hò như ai!

Người nghệ sĩ Hàn Quốc "biến hóa" logo Starbucks với những phiên bản siêu đặc biệt ảnh 5

Thiết kế độc đáo khiến người xem không thể không thích thú.

Người nghệ sĩ Hàn Quốc "biến hóa" logo Starbucks với những phiên bản siêu đặc biệt ảnh 6

Bạn đã thấy ly Starbucks nào mạnh mẽ thế này chưa?

Người nghệ sĩ Hàn Quốc "biến hóa" logo Starbucks với những phiên bản siêu đặc biệt ảnh 7

Hình trang trí là hình dán nổi khiến cho những ly Starbucks này trở nên sống động hơn.

Người nghệ sĩ Hàn Quốc "biến hóa" logo Starbucks với những phiên bản siêu đặc biệt ảnh 8

Khi Siren vào vai một anh chàng cao bồi, vành ly được sáng tạo thành chiếc dây thừng lớn.

Người nghệ sĩ Hàn Quốc "biến hóa" logo Starbucks với những phiên bản siêu đặc biệt ảnh 9

Không chỉ Siren, nhiều nhân vật khác cũng trở thành nguồn cảm hứng của Kim Min Soo.

Nguồn cảm hứng của Kim Min Soo đến từ cuộc sống hằng ngày, nên những ly Starbucks này vừa đặc biệt mới lạ lại vô cùng gần gũi. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều tác phẩm khác ở các trang mạng xã hội của Kim Min Soo nhé!

PHƯƠNG THẢO - Ảnh: FB Kim Min Soo

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thủ lĩnh sống xanh: Nhiều kịch tính trong thử thách "Mặc xanh"

Thủ lĩnh sống xanh: Nhiều kịch tính trong thử thách "Mặc xanh"

Thủ lĩnh sống xanh là chương trình truyền hình thực tế dành cho thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện, với sự đồng hành của Công ty Panasonic Việt Nam. Tập 2 với chủ đề "Mặc xanh" đã được phát sóng 15h00 Chủ nhật ngày 26/1/2025 trên kênh VTV3 với nhiều thử thách hấp dẫn và độc đáo.