Nhân chứng kể lúc BMW tông liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh (TP.HCM)

Nhân chứng kể lúc BMW tông liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh (TP.HCM)
HHT - “Gây tai nạn xong, nữ tài xế không quan tâm hậu quả, chỉ gọi điện thoại, cố thủ trong ôtô. Khi công an đến yêu cầu rời khỏi xe nhiều lần thì người này mới chấp hành”, Anh Nam nói.

Rạng sáng 22/10, nhiều người sống gần ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh (TP.HCM), vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra lúc 23h30 khuya 21/10 tại khu vực, khiến 1 người tử vong tại chỗ, 7 người bị thương nhập viện cấp cứu.

Anh Nguyễn Hoàng Nam (28 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, anh chạy xe máy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, chuẩn bị rẽ ngã tư Hàng Xanh về quận 2 qua hướng cầu Sài Gòn. Khi gần đến ngã tư, anh nghe tiếng động lớn vang lên liên hoàn.

Lúc đến nơi, anh đã thấy xe máy nằm ngổn ngang trên đường. Một số người bị thương đang cố ngồi dậy nhưng không được, quằn quại trong đau đớn, có người bất động.

Nhân chứng kể lúc BMW tông liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh (TP.HCM) ảnh 1
Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: An Huy.

“Nhiều người đi đường thấy vậy liền tấp xe vào lề và lao ra đường đỡ người bị thương nhẹ vào lề. Có hai thanh niên nằm bất động được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu”, anh Nam nhớ lại.

Cũng theo anh Nam, sau khi tông taxi và dừng lại, nữ tài xế xe BMW gục đầu lên vô lăng, sau đó cầm điện thoại gọi liên tục, không quan tâm mình đã gây tai nạn thế nào, có ai bị thương. Hành động trên khiến nhiều người chứng kiến vô cùng bức xúc.

“Khi công an đến yêu cầu nhiều lần, phụ nữ này mới chấp hành ra khỏi xe, người nồng nặc mùi bia. Người này liên tục gọi điện thoại và nói sẽ lo hết”, anh Nam nói.

Nhân chứng kể lúc BMW tông liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh (TP.HCM) ảnh 2
Vụ tai nạn khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng đang điều trị tích cực ở bệnh viện. Ảnh: An Huy.

Là nạn nhân trực tiếp vụ tai nạn, anh Huỳnh Mạnh Toàn (30 tuổi, ngụ quận Thủ Đức), gương mặt thất thần cho biết khoảng 23h30, anh đang dừng chờ đèn đỏ trên đường Điện Biên Phủ (chân cầu vượt Hàng Xanh) thì bất ngờ bị một lực từ phía sau đẩy tới, húc anh văng ra xa.

Khi quay lại anh mới biết bị ôtô tông, nhiều người khác nằm la liệt trên đường. Xe máy bể nát, anh cố bò vào lề đường chờ mọi người đến giúp.

“Vụ tai nạn xảy ra quá bất ngờ, có 2 người bị thương nặng được đưa lên xe máy đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu trước tiên. Tôi may mắn chỉ bị chấn thương nhẹ nên được bác sĩ cho về”, anh Toàn cho biết. 

Nhân chứng kể lúc BMW tông liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh (TP.HCM) ảnh 3
Chiếc taxi hư hỏng sau tai nạn. Ảnh: An Huy.

Còn Bà Nguyễn Thị Hoa (58 tuổi) ngụ tại khu vực kể khi nghe tiếng động mạnh ngoài đường bà mở cửa chạy ra mới biết có tai nạn liên hoàn.

“Có cô gái còn trẻ bị kẹt dưới gầm ôtô, mọi người kiểm tra mới hay đã tử vong. Trong khi người phụ nữ lái xe gây tai nạn vẫn ngồi trên ôtô vật vờ nói chuyện điện thoại không chịu ra ngoài”, bà Hoa bức xúc.  

Khoảng 23h30 khuya 21/10, một ôtô hiệu BMW do nữ tài xế tên Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ phường An Phú Đông, quận 12) điều khiển, chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng quận 3 đi cầu Sài Gòn.

Khi đến ngã tư cầu vượt Hàng Xanh, xe này bất ngờ mất lái, tông 5 xe máy và một taxi đang lưu thông cùng chiều, sau đó tiếp tục đâm vào một chiếc taxi.

Vụ tai nạn khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu. Đến sáng 22/10, 5 người bị thương nhẹ đã được xuất viện, 2 nạn nhân còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhân chứng kể lúc BMW tông liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh (TP.HCM) ảnh 4
Ngã tư Hàng Xanh (chấm đỏ), nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: Google Maps.
Theo ZING NEWS
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trung Quốc: Một nhà máy gây phẫn nộ vì cho ma-nơ-canh ngồi làm nhân viên trực phòng cứu hỏa

Trung Quốc: Một nhà máy gây phẫn nộ vì cho ma-nơ-canh ngồi làm nhân viên trực phòng cứu hỏa

HHT - Một nhà máy ở Trung Quốc bị phát hiện để một ma-nơ-canh mặc quần áo giả vờ làm người thật và ngồi “trực” ở vị trí của nhân viên phụ trách việc phòng cháy chữa cháy (PCCC). Cư dân mạng rất sốc trước việc “làm bừa” này và thấy lý do mà nhà máy đưa ra cũng khó chấp nhận.