Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản"

HHT - Sau nhiều ngày chờ đợi, Muji - chuỗi cửa hàng bách hóa đa năng của Nhật Bản đã mở cửa pop-up store tại TP.HCM đón các fan của phong cách tối giản.

Sau bao ngày chờ đợi, Muji đã ra mắt cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam. Dù chỉ mới là pop-up store, thế nhưng Muji đã không làm những tín đồ minimalism thất vọng khi từ phong cách bày biện, trưng bày sản phẩm và sử dụng những gam màu trung tính quen thuộc, tất cả đều làm toát lên vẻ tối giản đặc trưng. 

Tọa lạc tại tầng trệt của trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, ngay từ sáng sớm ngày 31/7, đã có rất nhiều những “tín đồ” Muji đứng xếp hàng theo cự ly giãn cách để trải nghiệm. Theo quan sát, mọi người đều tuân thủ biện pháp bảo vệ an toàn trong mùa dịch, như đeo khẩu trang và xếp hàng với khoảng cách 2m,...   

Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 1 Các vị trí xếp hàng cách nhau 2m để giảm nguy cơ lây nhiễm cộng đồng. (Ảnh: Bảo Ngọc)

Muji chia khách thành từng nhóm 15 người, mỗi nhóm sẽ có 15 phút để tham quan cũng như mua sắm các vật dụng được bày bán tại đây. 

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau: Từ thời trang đến văn phòng phẩm, từ nội thất nhà cửa đến chăm sóc dưỡng nhan,... Các sản phẩm đều có thiết kế, mẫu mã đơn giản, màu sắc trung tính theo đúng phong cách đặc trưng của Muji.

Mức giá sản phẩm được đánh giá là vừa túi tiền, ngang với các nước khác trong khu vực. Các item thời trang được bày bán với mức giá từ 199.000 đồng đến 1.960.000 đồng cho những sản phẩm chuyên dụng. Được ưa chuộng nhất có lẽ là khu văn phòng phẩm với các món đồ quen thuộc của giới trẻ như bút chì, gôm tẩy, hay sổ tay... 

Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 2 Bút mực nước có giá 19.000 đồng, sổ tay có giá gần 30.000 đồng, khá "vừa ví". (Ảnh: Bảo Ngọc)
Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 3  Đây cũng là "thiên đường" của fan bullet journal hay các loại sổ tự decor. (Ảnh: Bảo Ngọc)
Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 4 Gian hàng thời trang cho những người yêu sự tối giản. (Ảnh: Bảo Ngọc)

Pop-up store Muji được đánh giá là mang lại những trải nghiệm không thua kém gì các cửa hàng quốc tế. 

Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 5 Cận cảnh cửa hàng trải nghiệm đầu tiên của Muji tại Việt Nam. (Ảnh: Page Muji Vietnam)
Nhật kí trải nghiệm cửa hàng Muji đầu tiên tại TP.HCM: Điểm hẹn của teen mê “tối giản" ảnh 6
MỚI - NÓNG
Phim hoạt hình về Hoàng gia Anh vừa công bố trailer đã gây phẫn nộ vì một lý do quan trọng
Phim hoạt hình về Hoàng gia Anh vừa công bố trailer đã gây phẫn nộ vì một lý do quan trọng
HHT - Loạt phim hoạt hình “The Prince” (Hoàng tử) vừa công bố trailer đầu tiên, tuy nhiên, hầu hết khán giả ở Anh tỏ ra không thích thú, thậm chí là phẫn nộ khi thấy các thành viên của Hoàng gia Anh được xây dựng theo cách rất kỳ quặc. Ngoài ra, còn một lý do nữa liên quan đến nhân vật Hoàng tử George (con lớn của nhà William - Kate).

Có thể bạn quan tâm

Tín đồ Chocopie sẽ thích mê điều này: Bánh nhân kem chuối tươi cực lạ miệng!

Tín đồ Chocopie sẽ thích mê điều này: Bánh nhân kem chuối tươi cực lạ miệng!

HHT - Người ta thường bảo "Tình như Chocopie" cũng đúng. Vì sống trên đời phải trải qua nhiều mối tình thì mới khá lên được cũng giống như phải ăn thử hết các vị Chocopie để giải ngố mới được. Tuy không nổi tiếng như người anh em Chocopie truyền thống nhưng Chocopie vị chuối cũng có một sức hút riêng khiến nhiều fan của món bánh này mê mẩn đấy nhé!