Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham
HHT - Thợ cắt tóc khuyên "nuôi râu đi", anh chàng khốn khổ liền nghe theo, nào ngờ lời khuyên ấy đã giúp cuộc đời của anh chàng thay đổi mãi mãi.

Gwilym Pugh là một anh chàng 21 tuổi, thường xuyên ở lỳ trong phòng để điều hành công ty bảo hiểm. Công việc tù túng cộng với thói quen lười vận động đã khiến Gwilym béo phì, nặng tới 130 kg. Tuy nhiên, lối sống chết người của anh đã hoàn toàn thay đổi sau khi nghe theo lời khuyên của thợ cắt tóc: Nuôi râu!

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham ảnh 1

"Vào thời điểm đó, tôi bị thừa cân, làm việc 12 tiếng mỗi ngày, chưa kể chấn thương khiến tôi khó lòng luyện tập", Gwilym chia sẻ với Daily Mail. "Việc kinh doanh tương tối ổn nhưng tôi quyết định mình cần phải có cuộc sống theo khuôn khổ và khỏe mạnh trở lại".

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham ảnh 2

Sự thay đổi lớn nhất chính là, Gwilym đã từ bỏ công việc. Chuyển sang chế độ ăn uống lành mạnh hơn, cố gắng tập thể dục.

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham ảnh 3

"Đó là điều tốt nhất tôi có thể làm cho bản thân, chấm dứt việc ngồi lì 9 - 12 tiếng mỗi ngày", người đàn ông giảm 40kg trong 5 năm giải thích. Trong khi "cải tạo" bản thân và nuôi râu, Gwilym đã tạo một trang Instagram để chia sẻ về quá trình thay đổi.

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham ảnh 4

Cơ duyên đã khiến Welsh Nathan Palmer, chuyên gia may mặc nổi tiếng ghé thăm trang cá nhân của Gwilym và mọi thứ bắt đầu thay đổi chóng mặt.

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham ảnh 5

Nhờ ngoại hình khỏe đẹp, râu tóc và thần thái đặc biệt mà Gwilym đã trở thành người mẫu cho AMCK tại London. Anh làm việc trong các chiến dịch quảng cáo với những thương hiệu lớn như Vans, Bud Light và Diesel... Thậm chí, Gwilym còn được mời làm đại sứ cho nhãn hiệu House 99 - sản phẩm chăm sóc râu tóc nam giới của David Beckham.

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham ảnh 6

Gwilym Pugh vốn là một anh chàng e lệ và thừa cân, ngồi làm việc ở nhà trung bình 9 - 12 tiếng mỗi ngày bên máy tính.

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham ảnh 7

Tuy nhiên, cuộc sống của anh chàng này đã thay đổi mãi mãi khi thợ cắt tóc khuyên "nuôi râu đi".

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham ảnh 8

Giờ chàng béo thiếu tự tin ngày nào trông "cool ngầu" như thế này.

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham ảnh 9

Dù đã có được những thành công nhất định, Gwilym vẫn được đánh giá là người khiêm tốn và không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân.

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham ảnh 10
 

Những bài tập cardio cùng chế độ ăn uống lành mạnh giờ trở thành lối sống của Gwilym.

Nhờ lời khuyên từ thợ cắt tóc, chàng trai này trở thành đại sứ thương hiệu của Beckham ảnh 11

Đôi khi sự thay đổi lớn lao nhất lại đến từ những điều nhỏ bé và đơn giản, với Gwilym thì đầu tiên là bộ râu.

VIRGO (dịch)

Theo dailymail
MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm