Nhóm BLACKPINK trở thành gương mặt đại diện mới của thương hiệu Pepsi

“Thách thức Giới hạn, Theo đuổi sự Hoàn hảo. Sống là chính mình!”, phương châm của BLACKPINK thể hiện đúng tinh thần của những người trẻ: Sống hết mình vì đam mê.

Vừa qua, nhóm BLACKPINK đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của thương hiệu Pepsi. Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hành cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo. BLACKPINK sẽ cùng Pepsi lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám Nói Không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.

Đại diện cho lời tuyên thệ của tuổi trẻ - “Dám Nói Không”, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, kết hợp những nét cá tính độc nhất từ BLACKPINK cùng “mã gen” táo bạo của dòng sản phẩm mới mang trách nhiệm truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai. Hãy dũng cảm theo đuổi đam mê, thách thức mọi giới hạn và đề cao việc sống là chính mình.

Nhóm BLACKPINK trở thành gương mặt đại diện mới của thương hiệu Pepsi ảnh 1

Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, đã cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Sắp tới đây, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ cho ra mắt các sản phẩm mới khắc họa sống động hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK trên nền đen của thiết kế lon Pepsi.

Với thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”, thông qua tài năng và các sản phẩm âm nhạc, BLACKPINK đã và đang tiếp tục thể hiện tinh thần của những người trẻ - sống hết mình vì đam mê, sẵn sàng từ chối những điều chưa phù hợp và dám vượt qua mọi giới hạn để theo đuổi sự hoàn hảo.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm