Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Girl group “chị em” của TWICE tại Nhật thường được biết đến với cái tên NiziU mới đây đã được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng bình dân toàn cầu H&M, đánh dấu lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ được H&M chọn làm đại sứ thương hiệu. 
Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 1

NiziU được biết đến là một nhóm nhạc nữ quốc tế ban đầu có 9 thành viên được thành lập bởi JYP Entertainment và Sony Music Entertainment Japan thông qua chương trình thực tế Nizi Project.

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 2

Năm 2016, NiziU chính thức đi vào hoạt động với việc phát hành single âm nhạc đầu tay của nhóm mang tên Step And A Step. Từ đó, NiziU bắt đầu gặt hái được những thành tích và giải thưởng âm nhạc đáng ghi nhận, góp phần khẳng định tên tuổi của nhóm tại các thị trường âm nhạc châu Á.

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 3
Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 4

Chiến dịch H&M  NiziU đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc nữ xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng H&M. Chiến dịch mong muốn truyền nguồn cảm hứng thời trang đến cho tất cả mọi người, mang đến tinh thần hạnh phúc và hứng khởi. 

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 5
Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 6

 Bộ sưu tập được được ra mắt riêng cho khu vực Châu Á. Với một phong cách hoài cổ, bộ sưu tập giới thiệu những xu hướng chủ đạo cho mùa Xuân Hè 2021 như tông màu pastel, trang phục xuyên thấu, áo crop-top, váy ngắn họa tiết hoa, cổ áo lớn cách điệu. Ngoài ra, những kiểu họa tiết caro đa dạng trong những tông màu trung tính như đen và beige cũng là một điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập, mang đến tính thời thượng và phong cách cho các cô gái.

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 11
Theo Ảnh: H&M
MỚI - NÓNG
Bằng chứng cho thấy Hoàng gia Anh không hề “nể mặt” Meghan, dù chào đón Harry về quê hương
Bằng chứng cho thấy Hoàng gia Anh không hề “nể mặt” Meghan, dù chào đón Harry về quê hương
HHT - Hoàng gia Anh muốn thể hiện tình đoàn kết của gia tộc khi Harry về quê hương để tham dự tang lễ Hoàng thân Philip. Tuy nhiên, dường như Hoàng gia đang rất “lạnh nhạt” với nàng dâu thứ là Meghan Markle, vợ của Harry. Điều này được thể hiện rõ ràng, đến mức không chỉ giới truyền thông, mà công chúng ở Anh cũng nhận ra.

Có thể bạn quan tâm