Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Girl group “chị em” của TWICE tại Nhật thường được biết đến với cái tên NiziU mới đây đã được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng bình dân toàn cầu H&M, đánh dấu lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ được H&M chọn làm đại sứ thương hiệu. 
Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 1

NiziU được biết đến là một nhóm nhạc nữ quốc tế ban đầu có 9 thành viên được thành lập bởi JYP Entertainment và Sony Music Entertainment Japan thông qua chương trình thực tế Nizi Project.

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 2

Năm 2016, NiziU chính thức đi vào hoạt động với việc phát hành single âm nhạc đầu tay của nhóm mang tên Step And A Step. Từ đó, NiziU bắt đầu gặt hái được những thành tích và giải thưởng âm nhạc đáng ghi nhận, góp phần khẳng định tên tuổi của nhóm tại các thị trường âm nhạc châu Á.

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 3
Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 4

Chiến dịch H&M  NiziU đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc nữ xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng H&M. Chiến dịch mong muốn truyền nguồn cảm hứng thời trang đến cho tất cả mọi người, mang đến tinh thần hạnh phúc và hứng khởi. 

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 5
Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 6

 Bộ sưu tập được được ra mắt riêng cho khu vực Châu Á. Với một phong cách hoài cổ, bộ sưu tập giới thiệu những xu hướng chủ đạo cho mùa Xuân Hè 2021 như tông màu pastel, trang phục xuyên thấu, áo crop-top, váy ngắn họa tiết hoa, cổ áo lớn cách điệu. Ngoài ra, những kiểu họa tiết caro đa dạng trong những tông màu trung tính như đen và beige cũng là một điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập, mang đến tính thời thượng và phong cách cho các cô gái.

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 11
Theo Ảnh: H&M
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Sao Việt đọ váy cưới: Hồ Bích Trâm chi nửa tỷ, Minh Hằng diện cùng hãng với Paris Hilton

Sao Việt đọ váy cưới: Hồ Bích Trâm chi nửa tỷ, Minh Hằng diện cùng hãng với Paris Hilton

HHT - Để bản thân trở nên lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại, các cô dâu đình đám của showbiz Việt không ngần ngại đầu tư "khủng" cho váy cưới của mình. Nếu Minh Hằng diện chiếc váy cưới có giá lên đến 400 triệu thì Ngô Thanh Vân, Karen Nguyễn, Hồ Bích Trâm cũng chi một khoản tiền "không phải dạng vừa" cho trang phục cô dâu.
Khoe sắc bên Miss International 2019, Á hậu Phương Anh lập tức thu hút truyền thông quốc tế

Khoe sắc bên Miss International 2019, Á hậu Phương Anh lập tức thu hút truyền thông quốc tế

HHT - Trong bộ ảnh vừa được công bố, Á hậu Phương Anh cùng Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2019 Sireethorn Leearamwat đọ sắc, khoe visual đỉnh cao trong tà áo dài truyền thống, thiết kế dạ hội và cùng đeo sash. Bộ ảnh ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng nhan sắc quốc tế.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Hoa hậu Khánh Vân đọ sắc cùng Miss Universe Harnaaz Sandhu, Catriona Gray

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Hoa hậu Khánh Vân đọ sắc cùng Miss Universe Harnaaz Sandhu, Catriona Gray

HHT - Thảm đỏ đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam) 2022 quy tụ dàn người đẹp đình đám từ trong nước tới quốc tế: Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu, Miss Universe 2018 Catriona Gray, Miss Universe 2005, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Kim Duyên... Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chủ nhân của chiếc vương miện danh giá Vinawoman sắp lộ diện.