Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Girl group “chị em” của TWICE tại Nhật thường được biết đến với cái tên NiziU mới đây đã được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng bình dân toàn cầu H&M, đánh dấu lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ được H&M chọn làm đại sứ thương hiệu. 
Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 1

NiziU được biết đến là một nhóm nhạc nữ quốc tế ban đầu có 9 thành viên được thành lập bởi JYP Entertainment và Sony Music Entertainment Japan thông qua chương trình thực tế Nizi Project.

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 2

Năm 2016, NiziU chính thức đi vào hoạt động với việc phát hành single âm nhạc đầu tay của nhóm mang tên Step And A Step. Từ đó, NiziU bắt đầu gặt hái được những thành tích và giải thưởng âm nhạc đáng ghi nhận, góp phần khẳng định tên tuổi của nhóm tại các thị trường âm nhạc châu Á.

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 3
Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 4

Chiến dịch H&M  NiziU đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc nữ xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng H&M. Chiến dịch mong muốn truyền nguồn cảm hứng thời trang đến cho tất cả mọi người, mang đến tinh thần hạnh phúc và hứng khởi. 

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 5
Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 6

 Bộ sưu tập được được ra mắt riêng cho khu vực Châu Á. Với một phong cách hoài cổ, bộ sưu tập giới thiệu những xu hướng chủ đạo cho mùa Xuân Hè 2021 như tông màu pastel, trang phục xuyên thấu, áo crop-top, váy ngắn họa tiết hoa, cổ áo lớn cách điệu. Ngoài ra, những kiểu họa tiết caro đa dạng trong những tông màu trung tính như đen và beige cũng là một điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập, mang đến tính thời thượng và phong cách cho các cô gái.

Nhóm nhạc “chị em” của TWICE ở Nhật làm đại sứ thời trang cho nhãn hàng bình dân toàn cầu ảnh 11
Theo Ảnh: H&M
MỚI - NÓNG
Trước trận quyết đấu, Cristiano Ronaldo đăng loạt ảnh đầy quyết tâm, kêu gọi người hâm mộ
Trước trận quyết đấu, Cristiano Ronaldo đăng loạt ảnh đầy quyết tâm, kêu gọi người hâm mộ
HHT - Đội tuyển Bồ Đào Nha đang nỗ lực chuẩn bị cho trận cuối cùng ở vòng bảng - một trận mà họ phải giành điểm. Trước trận đấu khó khăn này, Cristiano Ronaldo đã đăng loạt ảnh mới, cho thấy anh đang rất chăm chỉ luyện tập và tràn đầy hứng khởi. Đồng thời, đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha cũng lên tiếng kêu gọi cả người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Cô gái có khuôn mặt giống Miss Universe 2018 Catriona Gray chinh chiến Miss World Vietnam

Cô gái có khuôn mặt giống Miss Universe 2018 Catriona Gray chinh chiến Miss World Vietnam

HHT - Cuộc thi Miss World Vietnam 2021 tiếp tục nhận được nhiều hồ sơ đăng ký, trong đó có những gương mặt từng ghi dấu tại ấn tại các cuộc thi sắc đẹp! Mới đây nhất là người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đã từng lọt Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô gái có khuôn mặt được cho là rất giống Miss Universe 2018 Catriona Gray.
VOGUE tung video nhá hàng bìa Lisa BLACKPINK nhưng netizen lại chú ý đến cái cúc áo

VOGUE tung video nhá hàng bìa Lisa BLACKPINK nhưng netizen lại chú ý đến cái cúc áo

HHT - Lisa (BLACKPINK) còn chưa thông báo lịch debut solo cụ thể nhưng các “chiến dịch” làm nóng tên tuổi của cô đã được các tạp chí và các thương hiệu bắt đầu thực hiện rầm rộ. Mới đây nhất, có đến 2 tài khoản VOGUE thuộc 2 quốc gia khác nhau xác nhận Lisa sẽ là gương mặt trang bìa của họ tháng 7 này.