Nhóm nhạc "đàn em" của MAMAMOO chào sân V-biz bằng một album chủ đề độc đáo

Nhóm nhạc "đàn em" của MAMAMOO chào sân V-biz bằng một album chủ đề độc đáo
HHT - Sở hữu một ê-kíp đậm chất Hàn Quốc, phong cách K-Pop, nhóm nhạc nam D1Verse mang một luồn gió mới thổi vào thị trường nhạc Việt.

Theo công ty chủ quản của nhóm nhạc MAMAMOO, nhóm D1Verse đang là nhóm nhạc nam Việt Nam duy nhất được đào tạo chuyên nghiệp tại Hàn Quốc ở thời điểm hiện tạ. Trong tương lai gần, D1Verse được định vị là nhóm nhạc sẽ tấn công vào thị trường quốc tế bằng những sản phẩm chất lượng. 

Nhóm nhạc "đàn em" của MAMAMOO chào sân V-biz bằng một album chủ đề độc đáo ảnh 1

Trước khi "debut", D1Verse là kết quả của chương trình thực tế sống còn We Will Debut. Đội hình hiện tại của D1Verse gồm 5 thành viên xuất sắc nhất còn lại từ 7 thực tập sinh của chương trình We Will Debut (2019). Để giành được tấm vé trở thành thành viên của D1Verse các thực tập sinh phải rèn luyện tất cả các kĩ năng ca hát, vũ đạo… và vượt qua nhiều thử thách khắc nghiệt về tài năng trong thời gian được huấn luyện tại Hàn Quốc. D1Verse gồm 5 thành viên là Huỳnh Hồng Phú, An Quang Huy, Trần Bình, Đức Ứng, Minh Hoàng. Tên nhóm ‘D1Verse’ được ghép lại bởi từ ‘Diverse’ trong tiếng Anh và ‘1’ mang ý nghĩa ‘Một nhóm nhạc với đầy tính cách cùng màu sắc đa dạng’. ‘V’ đại diện cho Việt Nam, ‘Verse’ trong từ ‘Universe’.

Nhóm nhạc "đàn em" của MAMAMOO chào sân V-biz bằng một album chủ đề độc đáo ảnh 2

Dự án debut chính thức của D1Verse lần này đã phát hành tại Việt Nam vào 27/2. Trong sân khấu live đầu tiên của mình tại Tp.HCM, nhóm đã trình làng "Monster", ca khúc debut chính thức của nhóm nhạc tại thị trường Việt Nam. Đây là ca khúc nằm trong album PANTHEON: VOLCANO. Ablum PANTHEON của D1Verse là series lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp - La Mã, với thông điệp sẽ mang một hơi thở, một làn gió mới và trở thành lứa nghệ sĩ trẻ kế thừa trong tương lai của showbiz Việt.  

MV Monster của nhóm hiện đang được phát trên kênh YouTube 1TheK nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Theo thông tin từ công ty quản lý Hàn Quốc, sản phẩm lần này của nhóm được đầu tư và sản xuất hoàn toàn bởi ê-kíp chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. Các thành viên phải làm việc với ê-kíp hơn 50 người và liên tục 24h ở trường quay tại Hàn Quốc.

MỚI - NÓNG
Phát hiện bài đăng "bí ẩn": Một người đã viết lời “tiên tri” về COVID-19 từ năm 2013?
Phát hiện bài đăng "bí ẩn": Một người đã viết lời “tiên tri” về COVID-19 từ năm 2013?
HHT - Trong cuộc sống luôn có những việc tình cờ rất khó hiểu. Cư dân mạng, đặc biệt ở Ấn Độ, đang chia sẻ một câu ngắn được viết trên mạng xã hội từ năm 2013, trong đó dường như dự đoán về mối đe dọa của đại dịch. Điều lạ hơn nữa là một thời gian sau đó, người viết câu này đã “biến mất” khỏi mạng xã hội, hiện không ai liên lạc được.

Có thể bạn quan tâm