Nhóm sáng tạo nội dung số FAP TV nhận “Nút play Vàng” từ YouTube

Nhóm sáng tạo nội dung số FAP TV nhận “Nút play Vàng” từ YouTube
HHT - Sau hai năm nỗ lực, nhóm hài FAP TV chính thức cán mốc 1 triệu lượt theo dõi và trở thành chủ nhân của nút Play mạ vàng (Gold Play Button) danh giá từ YouTube.

Bắt đầu tham gia YouTube từ năm 2014, với hơn 160 video đăng tải, đến nay FAP TV đã trở thành một trong những kênh giải trí có số lượng người theo dõi “khủng” nhất tại Việt Nam. Với các series đình đám như “FAP TV Cơm Nguội”, “FAP TV Vợ Ơi Là Vợ”, “Thiên Long Bát Bộ Ngoại Truyện” và gần nhất là phim ngắn “Là Anh”,…FAP TV đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Sau 2 năm hoạt động, kênh của nhóm đã thu về hơn 465 triệu lượt view – một con số khá ấn tượng với một nhóm hài trẻ. Cuối năm 2015, FAP TV cũng chính là kênh giải trí có lượt xem cao nhất ở Việt Nam tại giải thưởng POPS Awards 2015.

Nhóm sáng tạo nội dung số FAP TV nhận “Nút play Vàng” từ YouTube ảnh 1

Đại diện nhóm – đạo diễn Trần Đức Viễn chia sẻ: “FAP TV rất vui và hạnh phúc khi trở thành một trong số ít các kênh giải trí đạt được nút Play Vàng từ YouTube. Hơn 1 triệu lượt theo dõi là điều chứng minh cho sự nỗ lực không ngừng của nhóm trong hai năm qua đã được đền đáp và FAP TV cảm thấy cực kỳ vui sướng vì điều đó. Có thể nói FAP TV sẽ không thể đạt được thành công này nếu không có sự ủng hộ, yêu thích của khán giả. FAP TV xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những khán giả đã luôn bên cạnh và yêu thương nhóm trong suốt thời gian qua. Sắp tới, nhóm sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều sản phẩm thật tốt và chất lượng, hi vọng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ”.

Nhóm sáng tạo nội dung số FAP TV nhận “Nút play Vàng” từ YouTube ảnh 2

Các clip hài của FAP TV luôn mang nội dung gần gũi, dễ hiểu cùng sự kết hợp giữa các diễn viên khách mời quen thuộc và dàn diễn viên trẻ tài năng được nhóm tuyển chọn từ hàng nghìn bạn trẻ yêu thích diễn xuất. Với những tình huống “dở khóc dở cười”, những câu thoại “có một không hai” cùng với sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng trong khâu kịch bản, sản xuất, diễn viên,…các sản phẩm của FAP TV không chỉ khiến khán giả “cười lăn cười bò” mà còn đem đến những giá trị nhân văn sâu sắc. Bằng những nỗ lực như hiện nay, FAP TV hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Nhóm sáng tạo nội dung số FAP TV nhận “Nút play Vàng” từ YouTube ảnh 3
MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.