Những câu chuyện thú vị về sự trở lại lợi hại của binh đoàn đồ uống mang tên “Trà sữa”

Những câu chuyện thú vị về sự trở lại lợi hại của binh đoàn đồ uống mang tên “Trà sữa”
HHT - Trà sữa đang đánh chiếm tất cả các bảng xếp hạng đồ uống của giới trẻ. Cuộc đổ bộ của thế hệ “hậu duệ trà sữa” đời 2.0 này đã tạo nên vô vàn câu chuyện thú vị.

Cuộc đổ bộ của binh đoàn trà sữa

Khi mà cơn lốc trà chanh, trà đào, cà phê đá xay… đã dần hạ nhiệt thì trà sữa đã trở lại và ngay lập tức soán ngôi yêu thích nhất của giới trẻ. Từ giữa năm 2016 đến nay, trà sữa đã đổ bộ như một cơn lốc với vô vàn những thương hiệu vừa mới vừa xịn như: Koi Thé, Gongcha, R&B, Heekcaa, Queeny, Royal tea… Và uống trà sữa là một cái cớ rất hay ho để giới trẻ check-in thể hiện “độ thời thượng”.

Chưa kể, các tiệm còn có ly đẹp long lanh, bắt mắt các tín đồ trà sữa. Ly Heekcaa có hình chiếc râu quai nón cực xinh, R&B có nắp trái tim nhỏ nhỏ. Các ly cũng thiết kế chắc chắn hơn, có thể tái sử dụng. Như Uncle tea hay trà Tiên Hưởng có chai đẹp, sau khi uống trà sữa xong có thể đem về xài tiếp.

Những câu chuyện thú vị về sự trở lại lợi hại của binh đoàn đồ uống mang tên “Trà sữa” ảnh 1

Những nhân tố mới xuất hiện trên đường đua

Có vô vàn những điểm cộng cho sự trở lại lần này của trà sữa, nhưng xuất sắc nhất không thể không nhắc đến những “nhân tố” nguyên liệu ngon tuyệt cú mèo:

Lớp kem sữa (Milk foam - Cream cheese - Machiato)

Đây thật sự là một trong những “chiến binh” xuất sắc trong cuộc tái đổ bộ lần này của thế giới trà sữa. Lớp kem sữa thường khá đặc, thơm và béo ngậy được đổ lên bên trên lớp trà. Mỗi thương hiệu trà sữa sẽ có những cách uống riêng để bạn cảm nhận được tối đa dư vị của lớp kem sữa đó.

Trân châu trắng

Mặc dù có vô số topping trà sữa trong cuộc trở lại lần này nhưng trân châu trắng vẫn luôn là bestseller. Khác với trân châu đen mềm và dai, trân châu trắng lại kiểu giòn giòn, dai dai và nhai rất đã khiến bạn không-thể-không-gọi!

Những câu chuyện thú vị về sự trở lại lợi hại của binh đoàn đồ uống mang tên “Trà sữa” ảnh 2

Bộ đôi trà oolong + kem sữa

Thay vì trà sữa thông thường thì trà oolong + kem sữa đang là một đối thủ cực kì “nguy hiểm” bởi lẽ bạn vừa có thể thưởng thức lớp kem béo ngậy, vừa thưởng thức vị trà thanh thanh và nếu muốn uống trà sữa thì tất cả những gì bạn cần là một cú lắc cho ly trà hoàn hảo.

Những điều đáng yêu từ cơn lốc trà sữa

Và thế là 1001 xu hướng đáng yêu dành cho giới trẻ đã bước ra từ cơn lốc trà sữa.

+ Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: Mọi trái tim thiếu nữ đều mềm yếu trước trà sữa, thế nên cách ngắn nhất để đi đến trái tim nàng là đi qua ly trà sữa.

+ Tuyệt chiêu thả thính: Hỏi crush: “Trà sữa là trà đổ vào sữa hay sữa đổ vào trà?” à tiếp đó: crush sẽ trả lời theo cú pháp: “Cái nào chả như nhau” và lúc đó bạn chỉ cần “bắn thính”:  “Thế sao tớ đổ cậu mà cậu chưa đổ tớ!”. Yeah!

+ Có một niềm hạnh phúc mang tên: “Uống trà sữa không? Tao bao!”.

+ Lại tiếp tục là một nghiên cứu khoa học: Người bình thường: 70% là nước; Tôi: 90% là trà sữa…

Những câu chuyện thú vị về sự trở lại lợi hại của binh đoàn đồ uống mang tên “Trà sữa” ảnh 3

+ Dấu hiệu nhận diện hội mê trà sữa: Bắn rap khi order: Một ly trà đen 50% đường 50% đá double milkfoam; điện thoại lúc nào cũng tự động kết nối với wifi của các tiệm trà sữa trong thành phố; không có thương hiệu trà sữa nào mới gia nhập mà không qua tay nó cả…

+ Danh ngôn của hội: Tiền không mua được hạnh phúc nhưng có thể mua được trà sữa. Mà với tui thì trà sữa = hạnh phúc các ông ạ!

+ Muốn nhờ vả/ cảm ơn/ xin lỗi/ nhờ làm mai/ tỏ tình…: Tất cả chỉ cần một ly trà sữa… #team_dễ_dãi #vì_trà_sữa_quên_thân

+ Khi mất ngủ:

Người bình thường: 1 con cừu, 2 con cừu, 3 con cừu,…

Bạn: Gongcha, R&B, Share tea, Queeny, Ding tea, Heekcaa, Uncle tea, Koi, Royal tea…

CẨM NHUNG

(vừa hút milkfoam vừa nhai trân châu trắng)

MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
HHT - Một chuyện kỳ diệu không thể tin nổi đã đến với cặp vợ chồng người Ấn Độ: Đúng 2 năm trước, họ mất 2 cô con gái vì một tai nạn, thế rồi đến năm nay, họ lại sinh đôi được 2 cô con gái, vào đúng ngày mất của 2 con gái đầu. Cư dân mạng gọi đây là chuyện tình cờ vô cùng hiếm có.

Có thể bạn quan tâm

Những mẫu bánh Trung thu đắt nhất châu Á: Làm bằng gì mà có loại bằng cả 2 tháng lương?

Những mẫu bánh Trung thu đắt nhất châu Á: Làm bằng gì mà có loại bằng cả 2 tháng lương?

HHT - Bánh Trung thu ngày càng đa dạng về cả hình thức lẫn “nội dung”, thậm chí cả chiếc hộp cũng rất đặc sắc. Và có những chiếc bánh đắt nổi trội so với những loại bánh khác, chủ yếu là do dùng nguyên liệu xa xỉ. Vậy những loại bánh trung thu nào được xếp vào danh sách “đắt nhất châu Á”?