Những câu chuyện “Tiến bước sống đầy” trong chiến dịch thương hiệu mới của FWD

0:00 / 0:00
0:00
TP - Tập đoàn FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Press Play – Tiến bước sống đầy”, mong muốn tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Chiến dịch “Press Play” - “Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn “pause” - “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “press play” - “tiến bước sống đầy”, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.

Những câu chuyện “Tiến bước sống đầy” trong chiến dịch thương hiệu mới của FWD ảnh 1

Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng “press play” - “tiến bước sống đầy” để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”.

Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” - “Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA\ Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp Châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.

Tiến bước sống đầy cùng gia đình với Jakatae

Câu chuyện của anh Somchai Jayo (Jakatae), một nông dân trồng cà phê 55 tuổi là ví dụ điển hình cho tinh thần Tiến bước sống đầy. Được sinh ra và nuôi dưỡng tại ngôi làng Lahu, anh Somchai Jayo (Jakatae), 55 tuổi, đã gác lại những khoảng thời gian hạnh phúc cùng gia đình, rời xa quê hương để mưu sinh lập nghiệp trên thành phố. Khi đã dành dụm đủ số tiền mong muốn, anh quyết định trở về, hội ngộ cùng người mẹ thân thương tại quê nhà Lahu của mình. Hiện tại, anh đang cùng gia đình điều hành và phát triển một nông trại và nhà nghỉ homestay. Tại đây, anh trồng rất nhiều cà phê, chuối và những loại cây khác. Nhà chính là nơi trái tim anh thuộc về.

Những câu chuyện “Tiến bước sống đầy” trong chiến dịch thương hiệu mới của FWD ảnh 2

Sau 2 năm sống xa gia đình, anh Somchai Jayo đã được gặp lại những người thân yêu của mình. Đây cũng là lần đầu tiên anh được trải nghiệm cảm giác du lịch bằng máy bay và tàu lửa!

Tiến bước sống đầy cùng lòng can đảm với Kouda

Câu chuyện của ông Yasushi Kouda, 73 tuổi, là vận động viên trượt ván trên tuyết lại là ví dụ cho tinh thần không ngần ngại theo đuổi đam mê. Từ nhỏ đến lớn, ông Kouda chưa từng thích khí hậu lạnh cho đến khi ông tham gia vào chuyến du lịch cùng đồng nghiệp của mình. Trong chuyến đi này, ông đã nhận ra rằng các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết và trượt ván trên tuyết rất thú vị. Để giờ đây, ở tuổi 73, ông tự tin làm chủ chiếc ván trượt tuyết của riêng mình và chinh phục từng cung đường trượt núi khó khăn nhất vào mỗi mùa đông.

Những câu chuyện “Tiến bước sống đầy” trong chiến dịch thương hiệu mới của FWD ảnh 3

Trượt ván tuyết dạy cho ông Kouda nhiều điều quan trọng. Không bao giờ là quá muộn để bạn trở thành người bạn muốn

Tiến bước sống đầy cùng những khả năng với Zuhayr

Em Tuan Zuhayr, 10 tuổi, chịu căn bệnh bại não từ lúc mới sinh. Em đã dành những năm đầu đời trong ngôi trường dành cho trẻ em đặc biệt và tại đây em gặp nhiều khó khăn trong việc kết bạn, vui chơi mặc dù em rất thích gặp gỡ nhiều bạn bè. Tuy nhiên, em đã quyết định đi ngược lại số phận của mình và tham gia học tại một ngôi trường bình thường để sống một cuộc sống như bao đứa trẻ khác.

Những câu chuyện “Tiến bước sống đầy” trong chiến dịch thương hiệu mới của FWD ảnh 4

Giấc mơ củaZuhayr là có thật nhiều bạn ở ngôi trường mới. Em cũng đã có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè trong chương trình tivi.

FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

MỚI - NÓNG
Đo nhân trắc học để xác định vẻ đẹp nguyên bản của Hoa hậu Việt Nam, không ưu ái bất kỳ thí sinh nào
Đo nhân trắc học để xác định vẻ đẹp nguyên bản của Hoa hậu Việt Nam, không ưu ái bất kỳ thí sinh nào
TPO - Nhà thơ Trần Hữu Việt - Trưởng Ban Giám khảo vòng Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2024 - khẳng định các giám khảo bám sát tiêu chí, làm việc công tâm, không có sự ưu tiên, ưu ái cho bất cứ thí sinh nào. Vẻ đẹp tự nhiên là tiêu chí gốc ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Bà Trần Thị Thu Hà - Phó Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2024 cũng khẳng định - thí sinh phải đo nhân trắc học mới xác định được vẻ đẹp nguyên bản. 
Racekit Tiền Phong Marathon 2025: Hành trang của những chiến binh trên đường chạy lịch sử
Racekit Tiền Phong Marathon 2025: Hành trang của những chiến binh trên đường chạy lịch sử
TPO - Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66 - năm 2025 (Tiền Phong Marathon 2025) là một hành trình kết nối quá khứ và hiện tại, nơi mỗi bước chân chạm vào lịch sử. Bộ racekit năm nay mang theo tinh thần của những người lính năm xưa, với sắc xanh đầy kiêu hãnh của áo lính, chiếc mũ tai bèo huyền thoại cùng huy chương “Khúc khải hoàn”, những vật phẩm đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh cột mốc lịch sử hào hùng 50 năm thống nhất đất nước.
Vì sao Mr. Pips 'lộng hành' nhiều năm?
Vì sao Mr. Pips 'lộng hành' nhiều năm?
TPO - Phó Đức Nam (Mr. Pips) duy trì đường dây lừa đảo từ năm 2018 đến cuối 2024 mà không bị phát hiện, khiến nhiều người đặt câu hỏi: "Làm thế nào anh ta che giấu sai phạm suốt thời gian dài như vậy? Phải chăng có một mạng lưới bảo vệ Nam và đồng bọn?" Để hiểu rõ, cần nhìn vào thủ đoạn và cách vận hành đường dây lừa đảo này.
Bình luận

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mr. Pips 'lộng hành' nhiều năm?

Vì sao Mr. Pips 'lộng hành' nhiều năm?

TPO - Phó Đức Nam (Mr. Pips) duy trì đường dây lừa đảo từ năm 2018 đến cuối 2024 mà không bị phát hiện, khiến nhiều người đặt câu hỏi: "Làm thế nào anh ta che giấu sai phạm suốt thời gian dài như vậy? Phải chăng có một mạng lưới bảo vệ Nam và đồng bọn?" Để hiểu rõ, cần nhìn vào thủ đoạn và cách vận hành đường dây lừa đảo này.
Bảo đảm xét đặc xá chặt chẽ, minh bạch, đúng đối tượng

Bảo đảm xét đặc xá chặt chẽ, minh bạch, đúng đối tượng

TPO - Bộ Công an - Cơ quan Thường trực Hội đồng Tư vấn đặc xá vừa tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2025. Hội nghị do Trung tướng Lê Văn Tuyến, Thứ trưởng Bộ Công an, Ủy viên Thường trực Hội đồng Tư vấn đặc xá, Trưởng Ban Chỉ đạo về đặc xá năm 2025 chủ trì.