Những con số biết nói cho thấy Black Pink chính là “Nữ hoàng mới” trên Youtube

Những con số biết nói cho thấy Black Pink chính là “Nữ hoàng mới” trên Youtube
HHT - Dù YG Ent có lao đao đến mấy, thì cũng không thể làm khó Black Pink trên hành trình trở thành Nữ hoàng của Youtube.

MV Kill This Love vừa mới xuất xưởng thôi, đã giúp cho Black Pink thu về hàng loạt kỷ lục đáng nể trên Youtube. Và một ngày không xa nữa thôi, chắc chắn các cô gái sẽ trở thành Nữ hoàng trên vương quốc này.

Những con số biết nói cho thấy Black Pink chính là “Nữ hoàng mới” trên Youtube ảnh 1

MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất

Chỉ sau 62 giờ (tương đương 2,6 ngày) ra mắt, Kill This Love đã chạm mốc 100 triệu lượt xem, trở thành MV ca nhạc đạt được thành tích này nhanh nhất thế giới. Trước đó, kỷ lục này cũng thuộc về một đại diện đến từ K-Pop, là nam ca sĩ PSY với bài Gentlemen và cần tới 2,8 ngày mới làm được điều này.

MV có số lượt xem cùng lúc cao nhất thế giới

Tuy Kill This Love chưa lập được kỷ lục đáng mơ ước là MV nhiều lượt xem nhất thế giới sau 24 giờ đầu tiên, nhưng đã kịp ghi một cột mốc khác quan trọng không kém. Đó là MV có số lượt xem cùng lúc cao nhất lịch sử Youtube, khi có thời điểm lên tới 979 nghìn lượt xem bài hát mới của Black Pink. Trước đó, Ariana Grande đang giữ kỷ lục này, khi bài thank u, next đạt 829 nghìn lượt xem cùng lúc. Có thể thấy Black Pink đã vượt Ariana Grande khá xa trong hạng mục này.

MV cán mốc 1 và 2 triệu like nhanh nhất thế giới

Trước đây, cũng lại là thank u, next của Ariana Grande giữ kỷ lục này. Còn bây giờ, Kill This Love chỉ cần có 30 phút để có được 1 triệu người like, sau 1 giờ 50 phút là đạt 2 triệu like rồi. Đến cuối ngày đầu tiên thì con số người thích đã lên đến hơn 3 triệu. Và chắc chắn sẽ rất lâu nữa mới có MV thu hút lượng like nhanh như chớp thế này.

Những con số biết nói cho thấy Black Pink chính là “Nữ hoàng mới” trên Youtube ảnh 2

Nhóm nữ có tài khoản Youtube ăn khách nhất

Thực ra trước khi Kill This Love phát hành, Black Pink đã làm nhóm nữ có tài khoản đông người theo dõi nhất trên Youtube. Bài hát mới ra mắt, càng làm cho lượng người quan tâm đến các video của nhóm tăng thêm mà thôi. Hiện giờ, đã có hơn 21 triệu người theo dõi kênh riêng của Black Pink dù số lượng video mà nhóm đăng tải không quá nhiều.

MV K-Pop có nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ đầu tiên

Nhóm BTS cùng ca khúc IDOL vốn là nhóm nhạc K-Pop sở hữu kỷ lục này, cũng như nắm thêm kỷ lục MV K-Pop đạt mốc 10 triệu view nhanh nhất. Giờ đây, Kill This Love đã giúp Black Pink ẵm luôn cả hai kỷ lục ấy.

Những con số biết nói cho thấy Black Pink chính là “Nữ hoàng mới” trên Youtube ảnh 3

Kill This Love vượt qua 10 triệu lượt xem trong vòng 4 giờ 13 phút sau khi lên sóng, nhanh hơn bài IDOL của BTS những hai phút. Nhưng thế cũng đủ để Black Pink ghi tên mình vào sách kỷ lục rồi. Thêm nữa, sau 24 giờ thì Kill This Love ghi nhận con số 49,8 triệu lượt xem, chính thức trở thành nghệ sĩ K-Pop có MV thu hút nhất trong ngày đầu tiên phát hành. Ngay cả khi mở rộng quy mô ra toàn thế giới, thì thành tích của Black Pink cũng chỉ chịu thua Ariana Grande mà thôi.

Theo TỔNG HỢP
MỚI - NÓNG
Hoa hậu Tiểu Vy đọ sắc “bất phân thắng bại” cùng Hoa hậu Trái Đất 2015 và Hoa hậu Toàn cầu 2019
Hoa hậu Tiểu Vy đọ sắc “bất phân thắng bại” cùng Hoa hậu Trái Đất 2015 và Hoa hậu Toàn cầu 2019
HHT - Tối 27/5, NTK Tuyết Lê “chơi lớn" khi giới thiệu BST “Rose Secret" hoành tráng, quy tụ loạt Hoa hậu đình đám: Hoa hậu Tiểu Vy, siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Toàn cầu 2019 Karolína Kokešová, Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Gabrena Ong… cùng các cặp đôi “hot" nhất nhì showbiz Việt: Kiện tướng Khánh Thi - Phan Hiển, diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga, diễn viên Quốc Trường - Hoa hậu Diễm Hương.

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.