Những con số biết nói cho thấy Black Pink chính là “Nữ hoàng mới” trên Youtube

Những con số biết nói cho thấy Black Pink chính là “Nữ hoàng mới” trên Youtube
HHT - Dù YG Ent có lao đao đến mấy, thì cũng không thể làm khó Black Pink trên hành trình trở thành Nữ hoàng của Youtube.

MV Kill This Love vừa mới xuất xưởng thôi, đã giúp cho Black Pink thu về hàng loạt kỷ lục đáng nể trên Youtube. Và một ngày không xa nữa thôi, chắc chắn các cô gái sẽ trở thành Nữ hoàng trên vương quốc này.

Những con số biết nói cho thấy Black Pink chính là “Nữ hoàng mới” trên Youtube ảnh 1

MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất

Chỉ sau 62 giờ (tương đương 2,6 ngày) ra mắt, Kill This Love đã chạm mốc 100 triệu lượt xem, trở thành MV ca nhạc đạt được thành tích này nhanh nhất thế giới. Trước đó, kỷ lục này cũng thuộc về một đại diện đến từ K-Pop, là nam ca sĩ PSY với bài Gentlemen và cần tới 2,8 ngày mới làm được điều này.

MV có số lượt xem cùng lúc cao nhất thế giới

Tuy Kill This Love chưa lập được kỷ lục đáng mơ ước là MV nhiều lượt xem nhất thế giới sau 24 giờ đầu tiên, nhưng đã kịp ghi một cột mốc khác quan trọng không kém. Đó là MV có số lượt xem cùng lúc cao nhất lịch sử Youtube, khi có thời điểm lên tới 979 nghìn lượt xem bài hát mới của Black Pink. Trước đó, Ariana Grande đang giữ kỷ lục này, khi bài thank u, next đạt 829 nghìn lượt xem cùng lúc. Có thể thấy Black Pink đã vượt Ariana Grande khá xa trong hạng mục này.

MV cán mốc 1 và 2 triệu like nhanh nhất thế giới

Trước đây, cũng lại là thank u, next của Ariana Grande giữ kỷ lục này. Còn bây giờ, Kill This Love chỉ cần có 30 phút để có được 1 triệu người like, sau 1 giờ 50 phút là đạt 2 triệu like rồi. Đến cuối ngày đầu tiên thì con số người thích đã lên đến hơn 3 triệu. Và chắc chắn sẽ rất lâu nữa mới có MV thu hút lượng like nhanh như chớp thế này.

Những con số biết nói cho thấy Black Pink chính là “Nữ hoàng mới” trên Youtube ảnh 2

Nhóm nữ có tài khoản Youtube ăn khách nhất

Thực ra trước khi Kill This Love phát hành, Black Pink đã làm nhóm nữ có tài khoản đông người theo dõi nhất trên Youtube. Bài hát mới ra mắt, càng làm cho lượng người quan tâm đến các video của nhóm tăng thêm mà thôi. Hiện giờ, đã có hơn 21 triệu người theo dõi kênh riêng của Black Pink dù số lượng video mà nhóm đăng tải không quá nhiều.

MV K-Pop có nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ đầu tiên

Nhóm BTS cùng ca khúc IDOL vốn là nhóm nhạc K-Pop sở hữu kỷ lục này, cũng như nắm thêm kỷ lục MV K-Pop đạt mốc 10 triệu view nhanh nhất. Giờ đây, Kill This Love đã giúp Black Pink ẵm luôn cả hai kỷ lục ấy.

Những con số biết nói cho thấy Black Pink chính là “Nữ hoàng mới” trên Youtube ảnh 3

Kill This Love vượt qua 10 triệu lượt xem trong vòng 4 giờ 13 phút sau khi lên sóng, nhanh hơn bài IDOL của BTS những hai phút. Nhưng thế cũng đủ để Black Pink ghi tên mình vào sách kỷ lục rồi. Thêm nữa, sau 24 giờ thì Kill This Love ghi nhận con số 49,8 triệu lượt xem, chính thức trở thành nghệ sĩ K-Pop có MV thu hút nhất trong ngày đầu tiên phát hành. Ngay cả khi mở rộng quy mô ra toàn thế giới, thì thành tích của Black Pink cũng chỉ chịu thua Ariana Grande mà thôi.

Theo TỔNG HỢP
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trước Sam Worthington, vai chính của bom tấn "Avatar" suýt chút nữa thuộc về Matt Damon

Trước Sam Worthington, vai chính của bom tấn "Avatar" suýt chút nữa thuộc về Matt Damon

HHT - Trước thềm "Avatar 2" chuẩn bị ra rạp, các thông tin về thương hiệu điện ảnh huyền thoại này thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Gần đây, tin đồn vai chính của phần đầu tiên từng được “chọn mặt gửi vàng” cho tài tử Matt Damon lại một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ. 
MAMA 2022: j-hope BTS diện trang phục táo bạo, Won Young IVE như tiểu thư nhà tài phiệt

MAMA 2022: j-hope BTS diện trang phục táo bạo, Won Young IVE như tiểu thư nhà tài phiệt

HHT - Không ngoài dự đoán, thảm đỏ ngày 2 của MAMA 2022 còn "nóng" hơn ngày 1 với sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu. Chưa kịp "hoàn hồn" sau vẻ điển trai của Park Bo Gum, khán giả lại bị "hạ gục" bởi tạo hình táo bạo của j-hope. Jang Won Young, Yujin (IVE), Minji, Haerin (NewJeans)... là những idol đang lần lượt leo hạng trên bảng xếp hạng từ khóa thịnh hành trên các mạng xã hội.