Lễ tình nhân là dịp để trao gửi tình yêu. Chủ yếu đây là dịp mà các cặp đôi đang yêu dành thời gian bên nhau, để kỉ niệm, trao gửi người yêu thương những lời ngọt ngào, những món quà tặng truyền thống như socola hay hoa hồng… Vào ngày này, thế giới được chia thành hai "đảng": người có đôi có cặp và kẻ cô đơn lẻ bóng. Nhưng có lẽ dù thuộc nhóm nào chúng ta cũng xứng đáng được nhận yêu thương.
Công ty quà tặng Red Letter Days đã thực hiện chiến dịch với thông điệp “Spread the love” – lan tỏa yêu thương. Mục đích của chiến dịch này là giúp nhiều người cảm nhận được tình yêu hơn trong dịp lễ tình nhân năm nay. Những hộp thư đỏ này được đặt ở cả thành phố cho đến nông thôn bao gồm cả Manchester, Liverpool và Birmingham. Các tấm thiệp sẽ được gửi đến người cô đơn.
Một phần năm dân số Anh, 9 triệu người, thường xuyên cảm thấy cô đơn. Sự cô đơn trong thời đại công nghệ ngày càng gia tăng đòi hỏi một sự gắn kết và quan tâm lớn hơn trong cộng đồng.
Alistion Vickery của chiến dịch Red Letter Days cũng chia sẻ: “Đối với nhiều người, Valentine là một dịp lễ tràn ngập niềm vui của tình yêu và sự tự tế. Nhưng đối với nhiều người thì đây chỉ là dịp khiến nỗi cô đơn và cảm giác bị cô lập càng trở nên tồi tệ hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyến khích các thành viên trong cộng đồng viết và gửi những thông điệp ấm áp của trái tim đến những người hoàn toàn xa lạ nhằm nâng cao ý nghĩa của ngày Valentine".
Cho dù ở Việt Nam không có chiến dịch Red Letter Days và những hộp thư đỏ trên phố, nhưng nếu có thể đừng ngần ngại trao gửi yêu thương để mỗi người đều cảm thấy ấm áp hơn nhé!