Những thương hiệu quốc tế "vạn người mê" chuẩn bị đổ bộ vào TP.HCM

Những thương hiệu quốc tế "vạn người mê" chuẩn bị đổ bộ vào TP.HCM
HHT - Sự thâm nhập của hàng loạt thương hiệu lớn sắp tới vào thị trường TP.HCM hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và giải trí của người dân. 

Cửa hàng tiện lợi số 1 thế giới 7-Eleven

Theo Nikkei, cửa hàng đầu tiên của 7-Eleven sẽ được khai trương tại TP.HCM và 7-Eleven cũng đang tuyển dụng nhân sự tại thành phố này. Dự kiến, 7-Eleven sẽ có 1.000 cửa hàng trong 10 năm tới. 7-Eleven Việt Nam là dự án hợp tác giữa công ty con của 7-Eleven Nhật có văn phòng đặt tại Mỹ và liên doanh mới là công ty Seven System Vietnam. Phía Mỹ không công bố đối tác trong liên doanh Seven System, nhưng theo thông tin của tờ Nikkei Nhật Bản, đối tác chính là công ty IFB Vietnam, công ty hiện sở hữu thương hiệu nhượng quyền Pizza Hut tại Việt Nam. Văn phòng của 7-Eleven sẽ đặt tại 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh và cửa hàng đầu tiên sẽ nằm tại Quận 1 nhiều khả năng sẽ là 6 khu vực chính là: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường Đồng Khởi, đường Lê Lợi, chợ Bến Thành, "phố Tây" Bùi Viện, tòa nhà Bitexco.

Cửa hàng 7-Eleven tại Nhật

Khách sạn 6 sao Ritz Carlton của Mỹ

Một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới sẽ có mặt tại TP.HCM. Vị trí nằm đối diện chợ Bến Thành nằm trong khu phức hợp The Spirit Of Saigon. Chủ đầu tư Bitexco đã lựa chọn The Ritz-Carlton Hotel Company là nhà quản lý và vận hành tòa tháp khách sạn và căn hộ 48 tầng. Tại đây, khu khách sạn 6 sao này sẽ có 250 phòng và khu căn hộ siêu sang gồm 350 căn.

Thiết kế dự kiến khách sạn 6 sao Ritz Carlton

Khách sạn Hilton Saigon

Dự án Khách sạn Hilton Saigon vừa chính thức được khởi công tại số 11 Công Trường Mê Linh, Quận 1 do chủ đầu tư Công ty Cổ phần Sài Gòn Cửu Long Sajuco phối hợp với Tập đoàn Hilton Worldwide tổ chức. Hilton Sài Gòn được xây dựng trên diện tích khoảng hơn 2.200 m2 đất, quy mô khoảng 30 tầng với hơn 350 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Khách sạn Hilton

Thương hiệu thời trang quốc tế Thụy Điển H&M

Mới đây, thương hiệu thời trang quốc tế Thụy Điển H&M đã thông báo sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam. Và cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM của thương hiệu thời trang đình đám này chính là Trung tâm thương mại Vincom Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Như vậy, sau cơn sốt thương hiệu Zara, bạn trẻ Sài Gòn sẽ có thêm địa chỉ mua sắm đồ chất của thương hiệu quốc tế đình đám H&M nữa để thỏa mãn nhu cầu shopping mà không cần phải order qua các trang web.

Ngày H&M chính thức ra mắt đang được giới trẻ quan tâm

Walmart

Walmart là tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới. Hiện Walmart cũng đặt trụ sở tại đường Đồng Khởi. Trong thời gian này họ đang nghiên cứu thị trường trong vài năm trước khi mờ siêu thị chính thức.

Một siêu thị Walmart điển hình

Kokekokko

Kokekokko là một thương hiệu gà ăn nhanh nổi tiếng của Thái Lan, sử dụng gia vị Nhật Bản để ướp gà. Đại diện thương hiệu này cũng không giấu ý định muốn tìm đối tác có hiểu biết kinh doanh, tiềm lực tài chính tốt để mở chuỗi cửa hàng tại TP.HCM trong thời gian tới.

Menu ấn tượng của Kokekokko tại Mỹ

Cinemark Theatres

Công ty Cinemark Theatres điều hành ở Bắc và Nam Mỹ và Ðài Loan, với tổng hành dinh ở Plano, Texas. Ðược bắt đầu vào năm 1984 bởi Lee Roy Mitchell với hình dạng một chuỗi rạp chiếu phim ở Texas, Utah, và California, Cinemark đã trở thành chuỗi rạp lớn thứ ba ở Mỹ và lớn thứ nhì trên thế giới. Công ty này điều hành nhiều rạp hát của họ dưới vài tên khác nhau, gồm cả Century Theatres, Tinseltown USA, Cinemark, CinéArts và Rave Cinemas. Theo nguồn tin thì Cinemark đang tìm hiểu thị trường TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung để có thể mở chuỗi rạp phim trong thời gian tới.

Rạp chiếu phim Cinemark Theatres

Khách sạn Langham

Chuỗi khách sạn được biết tới nhiều và lớn nhất tại nước Anh. Dự án sẽ nằm trong dự án Lavenue Crown sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Trong đó bao gồm 220 - 250 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế hạng sang.

Khách sạn Langham cổ kính ở Anh

Forever 21

Forever 21 là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ được thành lập bởi hai vợ chồng người Hàn Quốc là Do Won Chang và Jin Sook Chang. Hiện nay, Forever 21 có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới và được xây dựng như một đế chế lớn mạnh với 480 cửa hàng tại Mỹ, Canada, Singapore, Indonesia, Malaysia, UAE, Jordan, Oman, Kuwait, Saudi Arabia, Bahrain, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Puerto Rico, Philippines, Anh, Ireland,... Hiện nay, Forever 21 đang có mức doanh thu khoảng 3 tỷ USD mỗi năm. Mặc dù chưa có cửa hàng tại Việt Nam nhưng thương hiệu này lại được rất nhiều tín đồ thời trang ở nước ta yêu thích và nhiều khả năng sắp tới thương hiệu này sẽ có mặt tại TP.HCM.

Một cửa hàng Forver 21 điển hình

IKEA

IKEA là tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới. IKEA được thành lập năm 1943 bởi một thanh niên 17 tuổi có tên Ingvar Kamprad sống ở Thụy Điển. Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hiện IKEA đã có mặt chính thức tại Úc, Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc và Đài Loan. IKEA chắc chắn sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

IKEA - nơi mọi người có thể tìm cho mình những món đồ nội thất ưng ý

Six Flags Entertainment

Six Flags Entertainment - chuỗi công viên giải trí lớn nhất thế giới - vừa thông báo sẽ mở công viên giải trí và công viên nước tại Việt Nam. Dự kiến, công ty Six Flags Entertainment sẽ hợp tác với hãng NaVi Entertainment - một doanh nghiệp tư nhân Việt Nam - để xây dựng một công viên giải trí và một công viên nước tại khu vực TP.HCM. Theo kế hoạch, các công viên này sẽ mang thương hiệu Six FlagsSix Flags Hurricane Harbor nổi tiếng thế giới, và dự kiến sẽ bắt đầu mở cửa đón khách trong vòng 3 - 4 năm tới. Việt Nam là nơi thứ ba ngoài Bắc Mỹ mà Six Flags sẽ mở thêm công viên, sau Trung Quốc và Dubai (UAE).

Giới trẻ Sài Gòn hứa hẹn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn tại công viên Six Flags

Las Vegas Sand

Với mong muốn góp phần đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch của thành phố, ông George Tanasijevich đưa ra đề nghị hợp tác đầu tư với thành phố xây dựng dự án khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng, hội nghị tại TP.HCM. Dự án của Las Vegas Sand tại thành phố sẽ bao gồm các công trình xây dựng dùng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, triển lãm, sự kiện lớn, các khách sạn, nhà hát, rạp chiếu phim... thu hút các doanh nhân, du khách cao cấp đến nghỉ dưỡng hoặc tham gia hội nghị, hội thảo, sự kiện.

Liệu TP.HCM sẽ có 1 Marina Bay Sand như Sing?

DUY KHOA (Theo REIC)

Theo REIC
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm