NIKE xứng đáng là thương hiệu dẫn đầu trong việc ủng hộ cộng đồng LGBTQ trên toàn thế giới

NIKE xứng đáng là thương hiệu dẫn đầu trong việc ủng hộ cộng đồng LGBTQ trên toàn thế giới
HHT - Trong chiến dịch thời trang mới cho dòng sản phẩm Be True, để ủng hộ cho cộng đồng LGBTQ, thương hiệu Nike tiếp tục hợp tác cùng những vũ công chuyển giới.

Đây là lần thứ hai thương hiệu thời trang thể thao đình đám này cộng tác với nghệ sĩ thuộc cộng đồng LGBTQ cho chiến dịch quảng cáo các sản phẩm của mình. Lần này, Nike đã lựa chọn vũ công Leiomy Maldonado (người chuyển giới đầu tiên xuất hiện trong chương trình American's Best Dance vào năm 2009) ra mắt chiến dịch mới cho dòng sản phẩm Be True

Những thước phim quảng cáo là hình ảnh của những vũ công chuyển giới trong thập niên 1960, Maldonado là nhân vật chính xuyên suốt câu chuyện mang tiếng nói của cộng đồng LGBTQ đến với xã hội ngày nay.

NIKE xứng đáng là thương hiệu dẫn đầu trong việc ủng hộ cộng đồng LGBTQ trên toàn thế giới ảnh 1

Những câu như "Bạn đã làm gì để tạo dấu ấn của mình trong xã hội?" hay "Các thiên thần đã đưa đôi cánh của họ cho bạn?" như một lời động viên dành tặng những ai đang cảm thấy bế tắc về bản thân khi bị mọi người kỳ thị trong cuộc sống ngày nay.

NIKE xứng đáng là thương hiệu dẫn đầu trong việc ủng hộ cộng đồng LGBTQ trên toàn thế giới ảnh 2

Bộ sưu tập bao gồm những mẫu áo tập thể thao, quần legging trong sắc thái đen trắng làm chủ đạo, nhằm khẳng định tuyên ngôn "Cộng đồng LGBTQ của chúng tôi cần được tôn trọng".

JEANIE

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm