Nữ diễn viên phim "SKY Castle" dẫn đầu BXH thương hiệu quảng cáo mẫu nữ tháng 1

Nữ diễn viên phim "SKY Castle" dẫn đầu BXH thương hiệu quảng cáo mẫu nữ tháng 1
HHT - Ngày 27/1, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng của người mẫu quảng cáo nữ trong tháng 1.

Sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim truyền hình SKY Castle là đòn bẩy giúp danh tiếng của nữ diễn viên Yum Jung Ah lên "như diều gặp gió". Với tổng 1.785.052 điểm, Yum Jung Ah đã vượt qua nhiều cái tên khác để trở thành "nữ hoàng quảng cáo" trong tháng 1. Các cụm từ liên quan đến nữ diễn viên gồm: "ghen tị", "thông minh", "sự bất công", "SKY Castle", "thời đại" và "tuổi". Phản ứng tích cực chiếm 81.5%. 

Nữ diễn viên phim "SKY Castle" dẫn đầu BXH thương hiệu quảng cáo mẫu nữ tháng 1 ảnh 1

"Nữ thần" Irene của Red Velvet cũng có màn tăng hạng vượt bậc. Với gương mặt đẹp không góc chết, Irene đang lọt vào "mắt xanh" của rất nhiều nhãn hàng. Mới đây, cô nàng còn trở thành gương mặt thương hiệu của hãng soju nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đoạn clip quảng cáo cho hãng rượu này dù chỉ 30 giây cũng cán mốc 6 triệu lượt xem, đủ để thấy Irene có sức hút như thế nào.

Nữ diễn viên phim "SKY Castle" dẫn đầu BXH thương hiệu quảng cáo mẫu nữ tháng 1 ảnh 2

Chốt vị trí Top 3 là nữ rapper Jessi với 969.463 điểm. Tháng 1 cũng đánh dấu sự tăng trưởng đáng kể về thứ hạng của Jessi trên BXH danh tiếng này. Dù không sở hữu gương mặt quá xinh đẹp nhưng thân hình khỏe khoắn của cô lại ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ. Sự cá tính, nổi loạn chính là điểm thu hút của Jessi, khiến các nhãn hàng không thể bỏ qua để chọn cô làm gương mặt quảng cáo.

Nữ diễn viên phim "SKY Castle" dẫn đầu BXH thương hiệu quảng cáo mẫu nữ tháng 1 ảnh 3

Danh sách Top 10 BXH thương hiệu quảng cáo mẫu nữ tháng 1 bao gồm:

  1. Yum Jung Ah
  2. Irene (Red Velvet)
  3. Jessi
  4. IU
  5. Jo Bo Ah
  6. Kyungri (9MUSES)
  7. Nancy (MOMOLAND)
  8. Kim Yuna
  9. Park Na Rae
  10. Johyun (Berry Good)
Theo Soompi
MỚI - NÓNG
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
HHT - Sau những biến động của dịch bệnh vừa qua, Gen Z dần có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất đi kèm cùng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chính từ nhu cầu yêu thương bản thân một cách toàn diện ấy, nghề Health Coach đã nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Thế nhưng, liệu teen đã hiểu hết và đúng về ngành nghề này?

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.