Ở nhà vẫn "quẩy" Lễ hội Ma tưng bừng với game Doodle Halloween vui nhộn

Ở nhà vẫn "quẩy" Lễ hội Ma tưng bừng với game Doodle Halloween vui nhộn
HHT - Chẳng cần đi ra ngoài, ở nhà bạn vẫn có thể trải qua một Halloween vui vẻ cùng trò chơi được ra mắt lần đầu tiên trên Google.

Từ ngày 30 đến 31 tháng 10, trong vòng 48 giờ, trên 62 quốc gia, Google sẽ lần đầu tiên ra mắt trò chơi Doodle tương tác nhiều người chơi nhân dịp Halloween.

Ở nhà vẫn "quẩy" Lễ hội Ma tưng bừng với game Doodle Halloween vui nhộn ảnh 1

Trò chơi này được tạo ra trên nền tảng "đám mây" Google Cloud với sự cộng tác của đội ngũ sản phẩm. Người dùng trên khắp thế giới bao gồm Việt Nam sẽ có thể mở một lượt chơi Great Ghoul Duel riêng cùng với một người bạn của mình hoặc trong một lượt chơi mở với một nhóm người dùng ngẫu nhiên từ khắp nơi trên thế giới.

Ở nhà vẫn "quẩy" Lễ hội Ma tưng bừng với game Doodle Halloween vui nhộn ảnh 2

Trong ván chơi của Great Ghoul Duel, trước tiên người dùng sẽ được chỉ định ngẫu nhiên vào một đội ma: Xanh hoặc Tím. Khi đã có một đội, mục tiêu sẽ là chạy đua với đội đối phương để thu thập càng nhiều lửa ma trơi càng tốt và mang chúng về nhà trước khi hết thời gian. Nhưng CẨN THẬN!, phe địch có thể tước lửa từ người chơi khác, và khi một đội thu thập được càng nhiều điểm hơn, họ càng sở hữu nhiều sức mạnh, bao gồm mở khóa tăng tốc, tầm nhìn xuyên đêm và hơn thế nữa! Khi hết thời gian, điểm số sẽ được tính và người chiến thắng được tuyên bố, với số điểm và xếp hạng cụ thể của từng người chơi.

Nếu Halloween này bạn không đi đâu chơi được thì vẫn có thể "quẩy" Halloween theo phong cách của một game thủ rồi!

Theo Google Châu Á Thái Bình Dương
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?