Mới đây, Red Velvet đã xuất hiện trên một clip Instagram để chia sẻ tâm sự nhân kỉ niệm 1000 ngày debut. Các cô gái cũng chính thức xác nhận tên fandom của nhóm là ReVeluv - một từ có cách phát âm tương đồng với "Level Up" trong tiếng Hàn, đồng thời cũng là cách viết tắt của Red Velvet Luv (tượng trưng cho tình yêu giữa fan và Red Velvet).
Trước đó,cộng đồng fan của Red Velvet cũng xôn xao vì tin đồn về tên fandom của mình sau khi phát hiện SM đã đăng ký bản quyền hàng loạt cho cái tên “ReVeluv”. Tin đồn bắt nguồn từ một tài khoản twitter khá nổi trong cộng đồng fan Red Velvet phát hiện công ty SM đã đăng ký bản quyền tên ReVeluv cho các loại sản phẩm: CD/DVD, các dịch vụ giải trí, ô, lightstick... Các fan cho rằng rất có thể đó chính là tên fandom của 5 cô gái sắp được công bố như SM đã thông báo trước đó.
Sau 3 năm debut, Red Velvet đã đạt được những thành tựu nhất định. Đa số các nhóm nhạc nữ hiện nay đều đi theo phong cách ngây thơ, quyến rũ thì Red Velvet được xem là làn gió mới với phong cách và concept độc đáo. Sau 6 lần quảng bá, nhóm đã đạt được hơn 30 chiếc cúp trên các sân khấu ca nhạc, trong đó ca khúc Rookie mới phát hành cách đây vài tháng là thành công nhất với 9 lần chiến thắng. Rookie là một sản phẩm mang dấu ấn đặc trưng của âm nhạc nhà SM là “mưa dầm thấm lâu”, khi ca khúc nghe lần đầu có vẻ khá "ngang" và không được bắt tai, tuy nhiên dần dần lại khiến các fan không thể ngừng nghe. Đặc biệt, đoạn điệp khúc “Rookie rookie, my super rookie rookie” liên tục lặp đi lặp lại và giai điệu vui tươi giúp Rookie bỗng dưng cuốn hút.
MV Rookie - Red Velvet
TRANG TRẦN