"Ông hoàng J-Pop" Arashi được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục YouTube mới?

"Ông hoàng J-Pop" Arashi được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục YouTube mới?
HHT - Arashi sẽ là mũi nhọn đầu tiên mà Johnny's Ent. hướng tới việc xây dựng hình ảnh nghệ sĩ trên mạng xã hội sau nhiều năm nói không với những "mảnh đất" màu mỡ này.

Có nguồn tin cho rằng nhóm nhạc Arashi thuộc nhà Johnny's Nhật Bản sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiên của công ty này mở một trang mạng xã hội chính thức. Hiện nay, Arashi đang là nhóm nhạc được yêu chuộng hàng đầu J-Pop, không chỉ trong giới hạn đất nước Nhật Bản mà còn vươn ra cả thế giới dù không có bất kỳ hoạt động rầm rộ nào ở nước ngoài. Trong thời gian tới, nhóm có thể sẽ sử dụng YouTube là mạng xã hội đầu tiên để bước chân vào thế giới internet rộng lớn.

"Ông hoàng J-Pop" Arashi được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục YouTube mới? ảnh 1

Johnny's là một công ty nổi tiếng về việc cấm truyền bá hình ảnh nghệ sĩ của mình trên bất kì trang web nào. Thậm chí, nếu nghệ sĩ của họ chụp ảnh cho bìa các tờ báo hay tạp chí, thì khi được đăng bán trên các trang thương mại điện tử như Amazon hay CDJapan, hình ảnh của nghệ sĩ nhà Johnny's bắt buộc phải bị xóa trắng! Johnny's cho rằng việc sử dụng hình ảnh nghệ sĩ của họ là vi phạm quyền sở hữu và các quy định liên quan khác.

Tuy nhiên, tới thời gian gần đây, có vẻ Johnny's đã dần dần gỡ bỏ lệnh cấm hình ảnh của nghệ sĩ trên mạng internet. Trong quá khử, hình ảnh nghệ sĩ của Johnny's còn không được đăng trên trang web chính thức của bộ phim mà các nghệ sĩ tham gia. Năm vừa rồi đã có sự thay đổi. Poster bộ phim A Life có sự xuất hiện của vai nam chính Kimura Takuya (một nghệ sĩ thuộc Johnny's) đã được đăng tải rộng rãi trên nhiều trang thông tin về phim.

"Ông hoàng J-Pop" Arashi được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục YouTube mới? ảnh 2

Quay trở lại với sự thay đổi ngoạn mục nhất - trang YouTube tin đồn của Arashi. Được biết, 5 chàng trai sẽ có những video quảng cáo đặc biệt cho YouTube để tăng độ nhận diện danh tiếng trên trang video lớn nhất thế giới này.

Cùng với đó, những quảng cáo này được kỳ vọng sẽ quảng bá cho Thế vận hội Olympic mùa hè 2020 sẽ được tổ chức tại Tokyo sắp tới. Tất cả những chiến dịch này nhằm hướng tới Kỷ lục Guiness Thế giới với MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất YouTube. Hiện nay kỷ lục này đang thuộc về MV Look what you made me do của Taylor Swift (2017).

Hãy cùng theo dõi những hoạt động sắp tới của Arashi để xem tham vọng của Johnny's liệu có thể trở thành sự thật được không nhé!

RUAN YUU

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Kim Sae Ron nói lời cuối vụ tung ảnh với Kim Soo Hyun, cựu phóng viên Hàn chỉ rõ ý đồ

Kim Sae Ron nói lời cuối vụ tung ảnh với Kim Soo Hyun, cựu phóng viên Hàn chỉ rõ ý đồ

HHT - Sau tuyên bố lấp lửng rằng "đang sắp xếp lại các quan điểm" chuẩn bị đưa ra tuyên bố chính thức thì hôm nay Kim Sae Ron cho biết cô sẽ không nói gì thêm. Trước đó, YouTuber/ cựu phóng viên giải trí nổi tiếng Lee Jin Ho cho biết hành động của nữ diễn viên khả năng là chỉ để "flex", khoe với netizen.