Orange thủ thỉ "Em Hát Ai Nghe", đưa truyền thuyết yêu đơn phương của Nhật Bản vào MV

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Tối 16/8, "nàng cam" Orange chính thức phát hành teaser MV "Em Hát Ai Nghe", đánh dấu sự trở lại đường đua V-Pop sau sản phẩm "Khi Em Lớn" kết hợp cùng Hoàng Dũng. 

Em Hát Ai Nghe tiếp tục là sản phẩm âm nhạc mang màu sắc nhẹ nhàng, thể hiện khía cạnh nữ tính và ngọt ngào ở Orange. Concept và câu chuyện của MV mượn cảm hứng từ căn bệnh giả tưởng Hanahaki nói về tình yêu đơn phương, thường xuất hiện trong truyện tranh Nhật Bản.

Teaser MV Em Hát Ai Nghe mở ra giấc mơ của Orange khi nữ ca sĩ lạc vào một khu rừng ma mị, lần lượt đi qua bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông. Orange đảm nhận bốn hình tượng ứng với bốn mùa trong MV.

Orange thủ thỉ "Em Hát Ai Nghe", đưa truyền thuyết yêu đơn phương của Nhật Bản vào MV ảnh 1
Orange thủ thỉ "Em Hát Ai Nghe", đưa truyền thuyết yêu đơn phương của Nhật Bản vào MV ảnh 2

Trước đó, Orange đã chia sẻ poster các tạo hình và nhận được nhiều sự chú ý bởi lời giới thiệu hài hước về “Cam Xuân", “Cam Hạ", “Cam Thu" và “Cam Đông Lạnh". Loạt tạo hình khiến nhiều fan mong đợi được nhìn thấy Orange thể hiện khả năng diễn xuất nhiều hơn trong MV lần này.

Orange thủ thỉ "Em Hát Ai Nghe", đưa truyền thuyết yêu đơn phương của Nhật Bản vào MV ảnh 3

Cuối teaser MV Em Hát Ai Nghe, Orange bừng tỉnh dậy sau giấc mơ lạc giữa khu rừng và ho ra một cánh hoa. Hình ảnh ẩn dụ cho căn bệnh giả tưởng Hanahaki - ám chỉ những mối tình đơn phương, dành tình cảm cho một người nhưng không dám bày tỏ, chỉ để trong lòng và âm thầm chịu đựng sự cô độc.

Người yêu đơn phương sẽ mang trong mình cảm giác đau đớn dữ dội. Họ sẽ ho ra những cánh hoa càng ngày càng nhiều, cho đến khi cả một nhánh cây mọc ra từ ngực và chấm dứt cuộc đời đau khổ vì không được tình yêu đáp lại.

Orange thủ thỉ "Em Hát Ai Nghe", đưa truyền thuyết yêu đơn phương của Nhật Bản vào MV ảnh 4

Về lý do chọn concept Hanahaki cho MV Em Hát Ai Nghe, Orange chia sẻ: “Tôi từng đọc được câu chuyện này và muốn làm một sản phẩm từ rất lâu rồi, giờ mới có dịp. Concept Hanahaki cũng khá hợp với lời bài hát, nó thể hiện sự tuyệt vọng và cố chấp của một người tự ti, trong đầu luôn nghĩ về câu hỏi "Em hát ai nghe?" nhưng vẫn hát."

Orange thẳng thắn đề cập sự tự ti trong khoảng thời gian bắt đầu sự nghiệp ca hát: “Tôi bắt đầu nghề này với sự tự ti rất lớn. Ngày xưa tôi xấu, lôi thôi và không chăm chút gì về ngoại hình hết. Tôi chỉ thích hát và khi dấn thân vào nghề thì mới nhận những "cú tát" đầu đời. Chính tôi cũng thường xuyên nghe những câu như "Xấu quá là không có tương lai" hay "Người ta sẽ không thích em vì em không đẹp"...".

Orange thủ thỉ "Em Hát Ai Nghe", đưa truyền thuyết yêu đơn phương của Nhật Bản vào MV ảnh 5

Chủ nhân hit Người Lạ Ơi bộc bạch: Nhiều người từng góp ý rằng cô không biết hài lòng và có niềm tin vào bản thân. Orange từng rơi vào tình trạng quá quan tâm đến mọi thứ xung quanh và điều người khác nghĩ về mình. Tuy nhiên, hiện tại, Orange đã nhận thức được vấn đề và không để nó xảy ra nữa.

Orange thủ thỉ "Em Hát Ai Nghe", đưa truyền thuyết yêu đơn phương của Nhật Bản vào MV ảnh 6

Hình ảnh mới dịu dàng, nữ tính của Orange nhận được nhiều lời khen từ fan

MV Em Hát Ai Nghe đánh dấu sự chuyển biến ở chính con người của Orange. Nữ ca sĩ biết chăm chút bản thân hơn, lắng nghe và phát triển sự nữ tính. Cô cũng hiểu được cách yêu thương, tôn trọng vẻ đẹp của bản thân, đồng thời muốn truyền thông điệp tốt đẹp đó đến mọi người.

Orange thủ thỉ "Em Hát Ai Nghe", đưa truyền thuyết yêu đơn phương của Nhật Bản vào MV ảnh 9
MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
HHT - Một chuyện kỳ diệu không thể tin nổi đã đến với cặp vợ chồng người Ấn Độ: Đúng 2 năm trước, họ mất 2 cô con gái vì một tai nạn, thế rồi đến năm nay, họ lại sinh đôi được 2 cô con gái, vào đúng ngày mất của 2 con gái đầu. Cư dân mạng gọi đây là chuyện tình cờ vô cùng hiếm có.

Có thể bạn quan tâm