OREO và Coca-Cola đánh dấu tình bạn, ra mắt thức uống và bánh quy ấn tượng

0:00 / 0:00
0:00
Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.

Lần đầu tiên, thương hiệu bánh quy số 1 thế giới OREO và Coca-Cola - thương hiệu nước giải khát có ga hàng đầu cùng đánh dấu tình bạn thân thiết với màn bắt tay ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo kết hợp tất cả những đặc điểm khiến giới trẻ mê mẩn của bộ đôi này: Bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Cola và Coca-Cola không đường phiên bản OREO.

Lấy cảm hứng từ những đôi bạn thân “bestie” trên toàn thế giới, OREO và Coca-Cola muốn lan tỏa tinh thần gắn kết và kỷ niệm tình bạn đẹp thông qua các sản phẩm phiên bản giới hạn cùng với những trải nghiệm độc đáo sắp mới trên Spotify. Đây sẽ là lúc để các bạn trẻ không ngần ngại thể hiện tình cảm với “bestie” của mình, bất kể đó là tình bạn lâu dài hay vừa mới kết thân. Các Besties có thể cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời trong lúc tận hưởng chiếc bánh OREO vị Cola và Coca-Cola Không đường phiên bản OREO.

“Tại OREO, chúng tôi luôn sáng tạo để không ngừng làm hài lòng người tiêu dùng. Với sự hợp tác này, chúng tôi một lần nữa nâng tầm trải nghiệm cho tất cả những người hâm mộ của OREO. Tình bạn thân thiết được tạo nên giữa OREO và Coca-Cola là một cầu nối vui vẻ giữa các fan của hai thương hiệu và tôn vinh sức mạnh của sự gắn kết. Chúng tôi rất mong chờ phản hồi tích cực từ chiến dịch này và hy vọng người hâm mộ sẽ phấn khích với những sáng tạo của hai thương hiệu mang tính biểu tượng.” Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ.

OREO và Coca-Cola đánh dấu tình bạn, ra mắt thức uống và bánh quy ấn tượng ảnh 1

Tại Việt Nam, bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Cola và Coca-Cola Không đường phiên bản OREO có mặt tại rộng rãi tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 9/2024.

Bà Oana Vlad, Phó Chủ tịch Toàn cầu - Chiến lược Thương hiệu của The Coca-Cola Company cho biết: “Việc kết hợp giữa trải nghiệm vui tươi của OREO và sự diệu kỳ (Real Magic) của Coca-Cola là điều bất ngờ rất được mong đợi, bởi vì hai thương hiệu của chúng tôi có nhiều điểm tương đồng. Là sự hợp tác đầu tiên của cả hai thương hiệu, chúng tôi rất vui mừng khi các đôi bạn thân “bestie” khắp thế giới sẽ cùng chào đón các sản phẩm mới độc đáo, những trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc kết nối bất ngờ.”

Hai sản phẩm bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Cola và Coca-Cola Không đường phiên bản OREO sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian giới hạn và mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho người tiêu dùng.

Phiên bản giới hạn có thiết kế nổi bật với biểu tượng bánh quy OREO đặc trưng kết hợp với hình ảnh chai Coca-Cola nổi tiếng. Trong phiên bản giới hạn này, bánh OREO với hai lớp bánh sôcôla quen thuộc được bổ sung hương vị Cola mà các fan yêu thích. Hai mặt bánh được khắc nổi với các họa tiết Coca-Cola và OREO bắt mắt, cùng với lớp kem trắng mịn được điểm xuyết các chấm đỏ có thể ăn được.

Trong khi đó, với mỗi ngụm Coca-Cola Không đường phiên bản OREO, người hâm mộ có thể thưởng thức hương vị Coca-Cola sảng khoái kết hợp với hương vị bánh quy lấy cảm hứng từ OREO, tạo nên một trải nghiệm chưa từng có từ những người bạn thân mới này.

Chiến dịch “Bestie” của OREO và Coca-Cola truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tình bạn thông qua các trải nghiệm hấp dẫn trên các nền tảng kỹ thuật số và hoạt động tương tác thương hiệu. Tại nền tảng nhạc số Spotify, người hâm mộ có thể kích hoạt ‘Bestie Mode’ cùng với bạn thân của mình để tham gia ‘Trải nghiệm số Bestie Mode’, một nền tảng âm nhạc độc quyền và đầu tiên được thiết kế dành riêng cho các bạn thân để kết hợp gu âm nhạc giữa những “Bestie” và thưởng thức cùng nhau.

Bằng cách quét mã QR trên các sản phẩm của Coca-Cola và OREO, người hâm mộ có thể làm theo các bước hướng dẫn để khám phá ‘Bestie Mode’ và đồng bộ hóa sở thích âm nhạc với người bạn “bestie” của mình. Người dùng Spotify phiên bản miễn phí cũng sẽ được mời tham gia trải nghiệm Bestie Mode này thông qua quảng cáo trên nền tảng. Khi đã kết nối với tài khoản Spotify, người hâm mộ sẽ cần trả lời những câu hỏi để xác định mức độ tương hợp trong gu âm nhạc của mình và bạn thân. Một danh sách nhạc sẽ được tạo ra với những bài hát được ưa thích của cả hai để cùng nhau thưởng thức.

Tại Việt Nam, bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Cola và Coca-Cola Không đường phiên bản OREO có mặt tại rộng rãi tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 9/2024, cùng thời điểm với các thị trường lớn khác, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc, Mexico, Brazil...

OREO tự hào là thương hiệu không ngừng sáng tạo mang đến những phút giây gắn kết vui vẻ cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. Sáng tạo mới nhất của thương hiệu, Bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Cola, thể hiện cam kết không ngừng của thương hiệu trong việc tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và truyền cảm hứng cho mọi người tận hưởng những phút giây "Chơi Thật Vui" bên nhau. Thông qua các hợp tác thú vị và bằng cách tận dụng công nghệ mới, thương hiệu OREO đặt mục tiêu tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ.

Chiến dịch toàn cầu được tạo ra bởi WPP Open X và các đối tác của thương hiệu OREO. Các đối tác quảng cáo bao gồm: AKQA, TMA, EssenceMediacom, VaynerMedia, Ogilvy, Weber Shandwick, Golden UK, Bulletproof, Dentsu, VML, và PXP.

Để biết thêm thông tin về Coca-Cola Creations, truy cập www.coca-cola.com/creations, và các sản phẩm thương hiệu OREO, truy cập www.OREO.com.

MỚI - NÓNG
Cùng Tiền Phong nâng bước em tới trường: Sẻ chia, chữa lành tổn thương sau bão
Cùng Tiền Phong nâng bước em tới trường: Sẻ chia, chữa lành tổn thương sau bão
HHT - Với mong muốn chung tay san sẻ, nâng đỡ những em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn... sau thiên tai, chương trình "Cùng Tiền Phong nâng bước em tới trường" hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân trên cả nước. Bão tố qua đi để lại hậu quả nặng nề, nhưng sự đoàn kết, chân thành, tình yêu thương của cộng đồng sẽ giúp xoa dịu, chữa lành phần nào mất mát của các em.
Trùng hợp khó tin giữa bão Helene 2024 và bão Helene 1958: Tăng cấp cùng một ngày
Trùng hợp khó tin giữa bão Helene 2024 và bão Helene 1958: Tăng cấp cùng một ngày
HHT - Cơn bão Helene với sức gió 225 km/h vừa đổ bộ bang Florida (Mỹ). Có một sự trùng hợp khó tin là đúng 66 năm trước, vào đúng ngày này, một cơn bão khác cũng tên Helene cũng đã đạt cường độ ngang với bão Helene hiện tại và gây thiệt hại lớn ở Mỹ. Sự trùng hợp này thực sự giống như sự lặp lại của lịch sử.
Đợt không khí lạnh kèm mưa sắp tới có thể khiến vùng núi phía Bắc xuống dưới 15 độ C
Đợt không khí lạnh kèm mưa sắp tới có thể khiến vùng núi phía Bắc xuống dưới 15 độ C
HHT - TS Nguyễn Ngọc Huy, chuyên gia về biến đổi khí hậu và cảnh báo thiên tai cho biết, từ 29/9 -2/10, không khí lạnh sẽ tràn về bao phủ khu vực Tây Bắc kèm mưa. Nhiệt độ ở vùng núi phía Tây Bắc và phía Bắc có thể xuống mức 15 độ C hoặc thấp hơn trong quãng thời gian từ đêm 29/9 đến ngày 2/10.

Có thể bạn quan tâm

Tranh cãi chuyện bé Pam òa khóc trong sự kiện, lỗi ở bố mẹ hay đám đông?

Tranh cãi chuyện bé Pam òa khóc trong sự kiện, lỗi ở bố mẹ hay đám đông?

HHT - Những hình ảnh ghi lại cảnh bé Pam òa khóc vì sợ hãi giữa đám đông hò reo, máy ảnh chớp nháy liên tục trong một sự kiện mới đây khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Dù các fan của Pam ra sức bênh vực gia đình cô bé thì vẫn không thể bỏ qua sự thật rằng người lớn đang cư xử không đúng với một cô bé 2 tuổi.