Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Mới đây, aespa vừa chốt đơn quảng cáo thứ tư, chính thức trở thành gương mặt đại diện cho 4 nhãn hàng trong khi mớt debut được gần 10 tháng. Chưa có nhóm nữ K-Pop nào ký được nhiều hợp đồng quảng cáo như thế trong năm hoạt động đầu tiên, chứng tỏ aespa đã có màn debut thành công rực rỡ.
Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 1

aespa đã thành đại sứ cho bốn thương hiệu chỉ sau 10 tháng ra mắt

Tuy nhiên, không phải Knet nào cũng trầm trồ khen ngợi thành tích này của aespa. Nhiều cư dân mạng cho rằng nếu không phải là "gà cưng" của ông lớn SM Ent thì aespa khó mà "chốt đơn" liên tục được như thế, mà lại toàn thương hiệu lớn vốn chỉ làm việc với ngôi sao hàng đầu.

Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 2

Netizen cho rằng nhóm đang muốn trở thành những ngôi sao thời trang giống BLACKPINK

Nhiều người phán đoán rằng SM Ent đang định hướng aespa phát triển ở cả hai mảng âm nhạc và thời trang giống như BLACKPINK. Nhóm nữ của YG Ent không chỉ sở hữu những ca khúc ăn khách mà còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, là người tạo nên các xu hướng thời trang và aespa cũng vậy, chốt đơn quảng cáo thời trang và mỹ phẩm liên tục.

Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 3

Thêm vào đó, các cô gái nhà SM Ent cũng bị nhiều người đánh giá là chưa đủ khí chất, thần thái để làm đại sứ thương hiệu cho các tên tuổi lớn. aespa đã chụp nhiều bộ ảnh cho nhà mốt Givenchy nhưng thường bị chê nhiều hơn khen. Khi aespa diện đồ Givenchy đi dự sự kiện cũng chưa được đánh giá cao vì stylist chọn đồ không hợp phong cách và vóc dáng.

Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 4

aespa thường gây thất vọng khi diện đồ Givenchy

Mới đây, nhóm vừa trở thành đại diện cho một thương hiệu thời trang thể thao của Hàn Quốc. Trong bộ ảnh đầu tiên, nhiều Knet nhận xét Karina nhìn quá nổi bật trong khi ba thành viên còn lại mờ nhạt hơn hẳn. Không ít người cho rằng Winter, Giselle hay Ning Ning vẫn chưa có tố chất ngôi sao, nhìn như các hotgirl trên mạng chụp ảnh giới thiệu quần áo hơn là idol nổi tiếng.

Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 5
Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này? ảnh 6

Bộ ảnh quảng cáo mới của nhóm lại gây tranh cãi

Thậm chí người hâm mộ của nhóm còn bất bình khi Karina được ưu ái hơn hẳn, khi trang chủ của nhãn hàng chỉ có ảnh cá nhân Karina xuất hiện mà thôi.

MỚI - NÓNG
Trôi chảy song ngữ Anh - Thái, điểm cộng giúp Thùy Tiên xứng đáng giành vương miện
Trôi chảy song ngữ Anh - Thái, điểm cộng giúp Thùy Tiên xứng đáng giành vương miện
HHT - Đêm chung kết Miss Grand International 2021 đã diễn ra ở Bangkok, Thái Lan tối 4/12 với chiến thắng thuyết phục của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Vượt qua 60 thí sinh tranh tài, nàng hậu ghi điểm nhờ khả năng ngoại ngữ cực ổn, "nuốt mic" phần thi hùng biện và ứng xử làm nức lòng người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

6 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất K-Biz 2021: "Squid Game" bứt phá, BTS và aespa góp mặt

6 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất K-Biz 2021: "Squid Game" bứt phá, BTS và aespa góp mặt

HHT - Mới đây, CJ EMN đã công bố Top 6 của "Visionary 2021" - danh sách những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc năm 2021 dựa trên tầm nhìn và sự phát triển của họ. Ngoài những cái tên quen thuộc như BTS hay "MC quốc dân" Yoo Jae Suk, aespa là gương mặt mới và là idol Gen 4 duy nhất trong danh sách này.