Phải chăng K-Pop sắp sửa có một thế hệ idol siêu mảnh mai và nhẹ cân đến mức không tưởng?

Phải chăng K-Pop sắp sửa có một thế hệ idol siêu mảnh mai và nhẹ cân đến mức không tưởng?
HHT - Trong khi nhiều người đang lo lắng khi các nữ idol Hàn Quốc ngày càng ép cân gầy gò đến mức trơ cả xương sườn, thì lại xuất hiện một idol có cân nặng siêu nhẹ đến mức ai cũng sửng sốt.

Phải chăng K-Pop sắp sửa có một thế hệ idol siêu mảnh mai và nhẹ cân đến mức không tưởng? ảnh 1

Thành viên Yukyung của nhóm nhạc mới debut Elris vừa được coi là idol nhẹ cân nhất K-Pop, khi cô chỉ nặng có 37 kg. Xưa nay, các nữ nghệ sĩ K-Pop thường có cân nặng nằm trong khoảng 40 đến 50 kg tùy theo chiều cao và đã bị nhiều khán giả phàn nàn rằng họ quá gầy gò.

Phải chăng K-Pop sắp sửa có một thế hệ idol siêu mảnh mai và nhẹ cân đến mức không tưởng? ảnh 2

Ấy thế mà Yukyung còn có cân nặng thấp dưới chuẩn này, khiến khán giả lo lắng rằng cô không đủ khả năng để hoạt động trong K-Pop. Nhất là khi Yukyung còn rất trẻ, năm nay mới 18 tuổi nên ai cũng cho rằng cô nên tăng cân để đảm bảo sức khỏe.

Phải chăng K-Pop sắp sửa có một thế hệ idol siêu mảnh mai và nhẹ cân đến mức không tưởng? ảnh 3

Nhóm Elris vừa mới debut vào tháng 6 vừa rồi, gồm 5 thành viên đại diện cho năm yếu tố là bầy trời, rừng cây, gió, nước và trái tim. Thành viên nhỏ tuổi nhất của Elris mới 16 tuổi, còn chị cả chỉ vừa tròn 19 nên Elris chính là nhóm nhạc có độ tuổi trung bình thấp nhất K-Pop hiện nay. Tuy xuất thân từ một công ty nhỏ, nhưng Elris vẫn gây chú ý vì cả 5 thành viên đều tài năng và xinh đẹp. Nhất là sau khi Yukyung nhận danh hiệu "idol gầy nhất" thì Elris càng gây chú ý hơn.

TRÍ ANH - Ảnh tổng hợp từ Internet

MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm