Cuối cùng thì Taeyeon cũng đã comeback với sản phẩm mới, ca khúc ngọt ngào mang tên Four Seasons. Các fan lại được dịp trầm trồ sao Taeyeon ngày càng hát hay, Taeyeon ngày càng lão hóa ngược. Nhưng còn một điểm lạ nữa mà khán giả không thể không để ý thấy. Đó là sự nhiệt tình bất thường của công ty SM Ent.
![]() |
Truyền thống của công ty này là bỏ bê nghệ sĩ lâu năm, những người đã có vị trí và lượng fan ổn định, có đủ kinh nghiệm để có thể tự xoay sở lo cho chính mình. Vì vậy mà Taeyeon từng gặp nạn tại sân bay Indonesia vì không có đủ vệ sĩ bảo vệ, từng choáng váng vì bị vật nặng va vào đầu trong concert, tự lo quảng bá ca khúc mới. Đã rất nhiều lần, Taeyeon thẳng thắn chỉ trích công ty SM Ent làm việc thiếu chuyên nghiệp, quan tâm đến nghệ sĩ chưa đủ nhiều.
Và lần này, SM Ent đã thay đổi đến chóng mặt. Công ty này thực hiện bộ ảnh quảng bá đẹp hút hồn cho Taeyeon. Chưa hết đâu, SM Ent còn dùng hình mới của Taeyeon làm hình nền cho trang chủ kênh Youtube SMTOWN với hơn 18 triệu người theo dõi. Rất hiếm có nghệ sĩ được SM Ent ưu ái ra mặt như thế này, chính Taeyeon cũng chưa bao giờ được đối đãi đặc biệt như thế.
![]() |
Cú thay đổi 180 độ của SM Ent khiến cư dân mạng suy luận rằng đây là chiêu nhằm giữ chân Taeyeon ở lại. Trước đó, đã có tin đồn trưởng nhóm SNSD sẽ dứt áo ra đi vào đầu năm 2020, vì đã quá thất vọng với công ty chủ quản. Tất nhiên SM Ent không muốn đánh mất một nghệ sĩ kỳ cựu, con gà đẻ trứng vàng như Taeyeon, nên sẽ tìm mọi cách để Taeyeon từ bỏ ý định mà thôi.