Quân Vương Bất Diệt đúng là "drama quảng cáo", đến ốp điện thoại cũng được “thửa” riêng

HHT - Khi "Quân Vương Bất Diệt" còn chưa lên sóng, tên tuổi của Lee Min Ho và biên kịch vàng Kim Eun Sook đã khiến bộ phim thu hút được một lượng lớn các nhãn hàng tài trợ. Ngay cả đến ốp điện thoại của các nhân vật trong phim cũng có hẳn một bộ sưu tập riêng.
Quân Vương Bất Diệt đúng là "drama quảng cáo", đến ốp điện thoại cũng được “thửa” riêng ảnh 1

Một nhãn hàng phụ kiện điện thoại khá nổi tiếng của Hàn Quốc đã thiết kế cả một bộ sưu tập phụ kiện điện thoại mang chủ đề Quân Vương Bất Diệt.

Quân Vương Bất Diệt đúng là "drama quảng cáo", đến ốp điện thoại cũng được “thửa” riêng ảnh 2

Sản phẩm của hãng được tất cả các nhân vật trong phim sử dụng, từ nhà vua Lee Gon, nữ cảnh sát Jung Tae Eul cho đến dàn diễn viên phụ Jo Eun Seob, Kang Sin Jae và nữ Thủ tướng Koo Seo Ryung.

Quân Vương Bất Diệt đúng là "drama quảng cáo", đến ốp điện thoại cũng được “thửa” riêng ảnh 3

 Các sản phẩm thuộc nhãn hàng DPARKS, được thiết kế riêng cho phim với hình ảnh khá ấn tượng, sang trọng và bắt mắt.

Quân Vương Bất Diệt đúng là "drama quảng cáo", đến ốp điện thoại cũng được “thửa” riêng ảnh 4

Bộ sưu tập có 34 sản phẩm tất cả, bao gồm các mẫu ốp lưng cho các loại điện thoại, giá đỡ điện thoại đa năng, sạc không dây...

Quân Vương Bất Diệt đúng là "drama quảng cáo", đến ốp điện thoại cũng được “thửa” riêng ảnh 5

 Giá thành của bộ sưu tập này cũng không quá đắt, các sản phẩm dao động từ 230.000đ - 570.000đ.

Quân Vương Bất Diệt đúng là "drama quảng cáo", đến ốp điện thoại cũng được “thửa” riêng ảnh 6

 Mặc dù Quân Vương Bất Diệt có rating quá thảm, không được như mong đợi, nhưng dường như phim lại có hiệu quả tương đối tốt trong việc quảng cáo. Bằng chứng là rất nhiều sản phẩm sau khi xuất hiện trên phim được khán giả đặc biệt chú ý, lần trước là thỏi dưỡng ẩm của Kim Go Eun, còn lần này là những chiếc ốp điện thoại. Fan ruột của Lee Min Ho và Kim Go Eun chắc chắn sẽ sở hữu ít nhất một vài món trong loạt phụ kiện này.

Quân Vương Bất Diệt đúng là "drama quảng cáo", đến ốp điện thoại cũng được “thửa” riêng ảnh 7
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm