Quang Đại xuất hiện trên bìa tạp chí Singapore cùng nhiều nhân vật nổi tiếng của Đông Nam Á

Quang Đại xuất hiện trên bìa tạp chí Singapore cùng nhiều nhân vật nổi tiếng của Đông Nam Á
HHT - Cùng với 5 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tại Đông Nam Á, Quang Đại là đại diện Việt Nam duy nhất lên bìa tạp chí Buro của Singapore.

Không chỉ được biết tới là một nam người mẫu, Quang Đại còn nổi tiếng là một chàng trai đa-zi-năng và có một cuộc sống rất năng động. Anh chàng vừa là một "start-up" trẻ, sở hữu vài thương hiệu kinh doanh riêng tại Sài Gòn, vừa làm một travel blogger đi du lịch khắp nơi. Quang Đại luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ với hàng trăm nghìn lượt follow trên trang Facebook cá nhân.

Mới đây Quang Đại trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất được lên bìa tạp chí Buro - một tạp chí về nhân vật, thời trang, sắc đẹp và văn hoá đương đại nổi tiếng tại Singapore. Buro là một trong top những tạp chí điện tử lớn dành cho giới trẻ tại Singapore, hướng tới đối tượng độc giả là những người trẻ sành điệu, những nhân vật xuất hiện trên tạp chí cũng đều là những người nổi tiếng dẫn đầu xu hướng, chia sẻ các trải nghiệm xa xỉ của mình cả về thời trang, văn hóa, du lịch… trên khắp thế giới.

Quang Đại xuất hiện trên bìa tạp chí Singapore cùng nhiều nhân vật nổi tiếng của Đông Nam Á ảnh 1

Quang Đại bên cạnh nhiều người nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á trên bìa tạp chí Buro.

Nhân vật đáng chú ý nhất đó là Heart Evangelista, cô được biết tới là phu nhân của thượng nghị sĩ Chiz Escudero. Heart Evangelista là diễn viên, ca sĩ, MC kiêm người mẫu nổi tiếng, được coi như là một biểu tượng thời trang tại Philippines. Đối với các bạn trẻ Việt Nam, Heart còn được biết tới là bạn thân của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và là nữ chính của các series phim nổi tiếng như Trò chơi tình ái, Ngôi nhà hạnh phúc...

Ngoài ra, xuất hiện trên bìa tạp chí Buro cùng với Quang Đại còn có đại diện của Indonesia là Patricia Gunawan - Á quân Asia's Next Top Model mùa 4, Á hậu 1 Miss Asean 2012, MC người mẫu nổi tiếng tại Indonesia. Đại diện của Thái Lan là Janesuda Parnto - một VJ, người dẫn chương trình, diễn viên nổi tiếng. Ngoài ra, Janesuda Parnto còn là founder và đảm nhiệm Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Janesuda. Cindy Ko - một blogger đình đám của Hồng Kông, Tabitha Nauser - Á quân cuộc thi Singapore Idol 2009, nữ ca sĩ trẻ được yêu thích nhất tại Singapore và cuối cùng là Elfira Loy - nữ diễn viên nổi tiếng của Malaysia, là người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Maybelline New York, Motosikal Honda… cũng xuất hiện cùng Quang Đại trên bìa tạp chí lần này.

 
Quang Đại xuất hiện trên bìa tạp chí Singapore cùng nhiều nhân vật nổi tiếng của Đông Nam Á ảnh 2

Là đại diện Việt Nam đầu tiên và cũng là chàng trai duy nhất được sánh vai cùng những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong khu vực xuất hiện trên tạp chí của Singapore, đây được coi là một cơ hội rất lớn để Quang Đại tiếp tục khẳng định sức ảnh hưởng của mình. Qua đó, anh cũng tự hào là gương mặt đại diện thể hiện được cá tính, phong cách sống hiện đại cũng như lan toả sức ảnh hưởng của người trẻ Việt Nam ra ngoài khu vực.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Những con số may mắn năm 2023 là gì, người sinh vào ngày nào sẽ gặp may nhất?

Những con số may mắn năm 2023 là gì, người sinh vào ngày nào sẽ gặp may nhất?

HHT - Mỗi năm sẽ có những con số may mắn khác nhau, vậy những con số nào được coi là “đẹp” nhất trong năm Quý Mão 2023? Ngoài ra, những người có sinh nhật là một số ngày nhất định trong tháng cũng sẽ rất may mắn. Nhưng nếu bạn không sinh vào những ngày đó thì vẫn có cách để vận may của bạn tăng lên đáng kể.
Suýt ăn phải bạch tuộc cực độc trong nhà hàng, may được dân mạng cản lại kịp

Suýt ăn phải bạch tuộc cực độc trong nhà hàng, may được dân mạng cản lại kịp

HHT - Nhìn thấy con bạch tuộc lạ mắt được nhân viên nhà hàng dọn ra cho mình ăn, một thực khách ở Trung Quốc cẩn thận chụp ảnh đăng lên mạng để hỏi trước khi ăn. Nhờ sự cẩn thận này mà thực khách đó thoát nạn, khi một cư dân mạng đã nhanh chóng phản hồi rằng đó là con bạch tuộc cực độc. Câu chuyện “kinh dị” này đã được xem tới 420 triệu lượt.