Nam vũ công Quang Đăng cho biết khi vừa nghe ca khúc Người ơi người ở đừng về của Đức Phúc, anh đã cảm thấy rất thú vị nên đồng ý hẹn gặp trực tiếp nam ca sĩ để bàn bạc về phần vũ đạo.
“Phúc mở nhạc cho Đăng nghe và nhún nhảy theo, bạn cũng biết rõ bản thân muốn làm gì với sản phẩm này. Phúc truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều trước khi cả hai bắt tay vào việc. Người ơi người ở đừng về là một ca khúc hay, trẻ trung, tuy hiện đại nhưng vẫn có nét truyền thống Việt Nam” - Quang Đăng nói thêm.
Quang Đăng và Đức Phúc đã mất 8 buổi tập để hoàn thành bài nhảy cho ca khúc. Tuy là lần đầu tiên thể hiện vũ đạo, nhưng Đức Phúc vẫn không gặp khó khăn trong quá trình tiếp thu. Ngược lại, sự kỹ tính của anh chàng khiến Quang Đăng cảm thấy có phần căng thẳng và áp lực.
Quang Đăng chia sẻ có một lần anh cảm thấy khó chịu vì Đức Phúc chỉnh sửa vũ đạo của mình quá nhiều. Nam biên đạo kể: “Sau đó hai anh em trò chuyện thì hiểu nhau hơn, Phúc rất ngoan. Bạn ấy luôn tập trung cao độ và thể hiện rất tốt vũ đạo. Có lẽ, đây là nghệ sĩ đầu tiên Đăng hợp tác mà lại kỹ tính đến vậy, trong từng chi tiết Phúc đều yêu cầu sự chỉn chu, hoàn hảo nhất".
Vũ đạo của Người ơi người ở đừng về được Quang Đăng kết hợp từ Dancehall và chất liệu tô điểm của múa dân gian Việt Nam trên nền nhạc Reggaeton. Anh chia sẻ: “Dancehall là một điệu nhảy bắt nguồn từ Jamaica, nó sẽ khiến người khác cảm nhận được sự sôi động và muốn nhún nhảy theo. Phúc thích kiểu di chuyển hông và body nên Đăng dựng bài theo ý tưởng đó. Đoạn có động tác tay kéo gợi liên tưởng đến mong muốn mọi người ở lại như tinh thần của bài hát."