Đúng 16h ngày 16/8 (giờ Việt Nam), Red Velvet chính thức trở lại đường đua K-Pop bằng mini album thứ 6 Queendom. Không làm người hâm mộ thất vọng, ca khúc chủ đề cùng tên là một bài hát Pop Dance tươi mới đi kèm với những đoạn hook gây nghiện mang đến hương vị mùa hè bùng nổ nối tiếp những bản hit đình đám như Red Flavor, Power Up...
Queendom được ví như “em gái” của Zimzalabim khi tiếp tục “bỏ bùa” fan bằng câu thần chú độc đáo: laddiraddubbabbadira. |
MVQueendom gây ấn tượng bởi những gam màu rực rỡ, tươi vui chủ đạo nhưng không kém phần “xoắn não” bởi những chi tiết được cài cắm liên tục. Giọng hát tươi sáng của những cô nàng "Nhung Đỏ" truyền thông điệp: Tất cả chúng ta đều có quyền hạn tối thượng làm chủ cuộc đời mình và sẽ càng tỏa sáng rực rỡ khi được bên cạnh nhau.
Ngoài bài hát chủ đề ấn tượng, Red Velvet còn chiêu đãi người hâm mộ bằng một buổi tiệc âm nhạc đích thực đến từ những ca khúc B-side “chất lượng 5 sao”. Đó là Knock On Wood - phép ẩn dụ về tìm kiếm sự may mắn qua hành động gõ cửa lên cây với nhịp điệu Electro Punk cổ tích, là Better Be - ca khúc theo dòng R&B với phần hòa âm mộng mơ như trái tim người thiếu nữ theo đuổi tình yêu của đời mình.
Được “thả xích” vào mùa Hè, album Queendom không thiếu những ca khúc với nhịp điệu sôi động. Nếu Pose mang tiết tấu ấn tượng, vừa âm trầm, vừa đầy năng lượng, sở hữu nhịp trống thay đổi nhanh nhằm truyền đến cảm hứng tự tin thì Pushin' N Pullin' lại là một bài hát theo thể loại Pop R&B, trấn an những lo lắng của những cặp đôi đang trong mối quan hệ ngọt ngào.
Sự tự tin chinh phục mọi dòng nhạc là lý do để Red Velvet “kết màn” album của mình bằng Hello, Sunset - một bản Ballad R&B với âm thanh của guitar điện và piano gây cảm giác mơ màng, gợi nhớ về những ngày cuối hè. Lời bài hát là những thổ lộ hàm ý cho lòng biết ơn của cả nhóm dành cho sự chờ đợi của fan trong suốt thời gian qua: Giống như thường lệ, cuối cùng chúng ta sẽ luôn được ở bên nhau.
Mini album Queendom đã trở thành album của nhóm nhạc nữ bán chạy thứ hai mọi thời đại trên hệ thống Ktown4u. Đây chính là tín hiệu đáng mừng cho một cuộc “càn quét doanh số” khi album chính thức được mở bán từ ngày 17/8 sắp tới.