Quên những cục gạch huyền thoại của Lego đi, đây mới chính là đồ chơi dành cho teen

Quên những cục gạch huyền thoại của Lego đi, đây mới chính là đồ chơi dành cho teen
HHT - LEGO bây giờ không còn là trò chơi chỉ dành cho trẻ em nữa. Hợp tác cùng với IndieGoGo, thương hiệu đồ chơi nổi tiếng này đã đưa ra bộ đồ chơi mới mang tên LEGO FORMA dành cho đối tượng là người trưởng thành.

Quên những cục gạch huyền thoại của Lego đi, đây mới chính là đồ chơi dành cho teen ảnh 1

Bình thường bộ xếp hình Lego chuyên để phục vụ cho tụi trẻ con nghịch ngợm, giúp trong nhà yên tĩnh một chút, thì giờ đây Lego muốn người lớn sử dụng đồ chơi của mình như một cách để giải tỏa áp lực, giảm stress.

Quên những cục gạch huyền thoại của Lego đi, đây mới chính là đồ chơi dành cho teen ảnh 2

LEGO FORMA giống như một "dự án sáng tạo" hơn là một người bạn chơi cùng - Kari Vinther, Giám đốc tiếp thị cấp cao cho biết.

Quên những cục gạch huyền thoại của Lego đi, đây mới chính là đồ chơi dành cho teen ảnh 3

LEGO FORMA là một mẫu cá koi gồm 294 mảnh nhỏ. Nó bao gồm một hệ thống bánh răng để tạo ra một chuyển động giống như cá đang bơi. Cùng với đó là những chú cá bơi được thiết kế độc đáo gồm Shark Skin, Splash Skin và Koi Skin. Không những thế, bạn còn có thể tự tạo chú cá riêng của mình với mực của Koi Skin. Độc lạ nhưng vẫn đảm bảo sự đa dạng và tinh tế trong từng chi tiết, chính là ưu điểm của bộ sản phẩm này.

Quên những cục gạch huyền thoại của Lego đi, đây mới chính là đồ chơi dành cho teen ảnh 4

Quên những cục gạch huyền thoại của Lego đi, đây mới chính là đồ chơi dành cho teen ảnh 5

Quên những cục gạch huyền thoại của Lego đi, đây mới chính là đồ chơi dành cho teen ảnh 6

“Những người trẻ tuổi luôn mong muốn được sáng tạo và tận hưởng những trải nghiệm  chân thật trong việc chế tạo đồ chơi, nhưng cuộc sống dường như đang cản trở họ” - Vinther chia sẻ. Cả hai công ty hy vọng sản phẩm này của họ sẽ đủ sức hút kéo người trẻ rời khỏi điện thoại và dấn thân vào những thử thách thú vị để khám phá bản thân.

Quên những cục gạch huyền thoại của Lego đi, đây mới chính là đồ chơi dành cho teen ảnh 7

Đợt thử nghiệm đầu tiên của bộ sản phẩm thú vị này chỉ được ra mắt như một phiên bản giới hạn trên trang web IndieGoGo. Thật bất ngờ, nó bán hết sạch chỉ trong một thời gian ngắn.

Theo BoredPanda
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?