Ra mắt teaser MV mới, Ali Hoàng Dương khiến fan ngả ngửa khi "concept" không liên quan đến tên bài hát

Ra mắt teaser MV mới, Ali Hoàng Dương khiến fan ngả ngửa khi "concept" không liên quan đến tên bài hát
HHT - Quán quân The Voice Ali Hoàng Dương gây bất ngờ với hình ảnh mới trong teaser MV "Xinh Lung Linh".

Sau nhiều ngày úp mở, Ali Hoàng Dương đã khiến fan phát cuồng khi tung những hình ảnh đầu tiên trong MV Xinh Lung Linh. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, đã từng được Ali Hoàng Dương lần đầu thể hiện tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018. Với giai điệu vui tươi, bắt tai, ca khúc nhanh chóng được nhiều fan của nam ca sĩ trông ngóng ngày ra mắt hoàn chỉnh.

Ra mắt teaser MV mới, Ali Hoàng Dương khiến fan ngả ngửa khi "concept" không liên quan đến tên bài hát ảnh 1

Khác với sự tưởng tượng của nhiều người dành cho Xinh Lung Linh, có thể là một MV trẻ trung, câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngào như các sản phẩm trước, Ali Hoàng Dương lại mang đến một màu sắc ma mị, pha chút liêu trai với hình ảnh thoáng qua của một nàng cáo. 

Ra mắt teaser MV mới, Ali Hoàng Dương khiến fan ngả ngửa khi "concept" không liên quan đến tên bài hát ảnh 2

Đặt hashtag #XLL (Xinh Lung Linh), Ali và ê-kíp thực hiện cũng khéo léo lồng ghép “chơi chữ” vào ngày ra mắt chính thức: XII/5/2019. Với ẩn số đầy thú vị này, các fan của nam ca sĩ đang hào hứng đoán ngày ra mắt của sản phẩm lần này. Liệu có phải là ngày 12/5/2019 sắp tới hay còn ẩn ý nào khác?

Xinh Lung Linh là một sản phẩm được Ali ấp ủ đầu tư trong một thời gian dài, hứa hẹn sẽ là phát súng mở đầu cho những điều chưa ai biết về một Ali Hoàng Dương rất khác trong năm 2019.

Teaser Xinh Lung Linh - Ali Hoàng Dương

MỚI - NÓNG
Trước khi thành công như hiện tại, "Dune" cũng từng một thời bị chê bai
Trước khi thành công như hiện tại, "Dune" cũng từng một thời bị chê bai
HHT - Thu gần triệu đô doanh thu phòng vé và nhận về điểm số gần như tuyệt đối từ giới phê bình, hai phần Dune (Hành Tinh Cát) được mệnh danh là một trong những phim chuyển thể thành công nhất mọi thời đại. Thế nhưng ít ai ngờ được trước khi thành công như hiện tại, thương hiệu này từng được xem là thất bại đáng quên của Hollywood vì bản chuyển thể thảm họa năm 1984.

Có thể bạn quan tâm