Muzik Dập Dịch mang ý nghĩa dùng âm nhạc để chữa lành tâm hồn, vực dậy nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng sau chuỗi ngày dài giãn cách xã hội. SpaceSpeakers mong muốn dùng âm nhạc kết nối mọi người, để cộng đồng có một mùa dịch “giãn cách chứ không xa cách”.
Ngay sau khi khởi động chiến dịch âm nhạc này, Rhymastic là thành viên đầu tiên của SpaceSpeakers mở màn thử thách. Anh thể hiện bản rap của mình, đồng thời gửi lời mời tham gia thử thách tới các rapper "lão làng" như LK, Wowy, Karik, Suboi, Blacka cùng các nhóm Hip-Hop như Rapital, OTD, Tổ Quạ.
Rhymastic kêu gọi các đồng nghiệp cùng tham gia thử thách |
Điều kiện của thử thách là từ một beat nhạc được sản xuất bởi SpaceSpeakers, các rapper, dancer, producer và creator (nhà sáng tạo) sẽ sáng tạo tùy theo cảm hứng mỗi người. Các video phải sở hữu nội dung văn minh, tích cực.
Sau khi hoàn thiện video, các creator sẽ đăng tải video lên trang mạng xã hội của mình ở chế độ công khai. Bài đăng cần đính kèm 2 hashtag từ chiến dịch là #MuzikDapDich và #SSchallenge. Mỗi creator cũng sẽ gửi lời thách thức tới ít nhất 3 người bạn của mình để cùng tham gia.
Với 100 video tham gia sớm nhất và đạt yêu cầu, SpaceSpeakers sẽ gửi tặng 100 kg gạo mỗi video tới Uỷ ban Mặt Trận Tổ quốc TP.HCM. Bên cạnh đó, 5 chủ nhân có video được lan toả mạnh mẽ nhất sẽ được mời tham dự trại sáng tác Space Jam #2. Đồng thời, 20 video hay nhất sẽ được phối thành 1 video và phát hành online.
Sau màn mở đầu đầy năng lượng của Rhymastic, khán giả mong chờ các thành viên SpaceSpeakers như Binz, Touliver, SOOBIN, JustaTee sẽ nhanh chóng hưởng ứng chiến dịch bằng các tác phẩm độc đáo.
Chiến dịch ý nghĩa này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng rapper, dancer, producer, creator. Cùng truyền đi nguồn năng lượng tích cực qua âm nhạc và “dùng nhạc đổi gạo” để mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng trong khoảng thời gian thử thách này!