Rihanna chính thức trở thành tỷ phú: Fan lo lắng vì "ANTI" rất có thể là album giải nghệ

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Sau khi phát hành album "ANTI" vào đầu năm 2016, Rihanna đã tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung kinh doanh. Giờ đây khi đã trở thành tỉ phú đô la với khối tài sản kếch xù, liệu nữ ca sĩ có còn muốn trở lại đường đua âm nhạc hay không?

Rihanna được biết đến với tư cách là một ca sĩ, nhạc sĩ với “gia tài” các bản hit đồ sộ. Sau khi phát hành album ANTI vào đầu năm 2016, ngôi sao đình đám đã tạm dừng sự nghiệp ca hát để dành thời gian để tập trung vào việc kinh doanh, xây dựng hãng mỹ phẩm Fenty Beauty và thương hiệu nội y Savage x Fenty.

Rihanna chính thức trở thành tỷ phú: Fan lo lắng vì "ANTI" rất có thể là album giải nghệ ảnh 1

Rihanna đã tạm dừng ca hát từ năm 2016.

Theo một báo cáo của tạp chí Forbes gần đây, Rihanna hiện đang sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 1.7 tỷ USD. Cô hiện là nữ nghệ sĩ giàu thứ nhì trong làng giải trí thế giới, chỉ xếp sau “nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey (với giá trị tài sản là 2.7 tỷ USD).

Tuy vậy, nguồn thu nhập chủ yếu giúp Rihanna trở thành tỷ phú lại không đến từ sự nghiệp ca hát. Theo ước tính, có khoảng 1.4 tỷ USD trong khối tài sản của Rihanna đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty của cô.

Rihanna chính thức trở thành tỷ phú: Fan lo lắng vì "ANTI" rất có thể là album giải nghệ ảnh 2

Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm do Rihanna sáng lập dưới trướng tập đoàn LVMH và từng được tạp chí Time công nhận là "một trong những phát minh vĩ đại nhất năm 2017". Đến năm 2018, mỹ phẩm Fenty Beauty đạt mức doanh thu hơn 550 triệu USD, vượt mặt nhiều cái tên sừng sỏ như KKW Beauty của Kim Kardashian hay Kylie Cosmetics.

Điều khác biệt tạo nên thành công cho thương hiệu được thể hiện rõ nét qua câu slogan của hãng: “Beauty for all” (Vẻ đẹp dành cho tất cả mọi người). Được biết, các sản phẩm của Fenty Beauty có đa dạng các lựa chọn cho phụ nữ từ da trắng đến da màu.

Rihanna chính thức trở thành tỷ phú: Fan lo lắng vì "ANTI" rất có thể là album giải nghệ ảnh 3

Bên cạnh đó, thương hiệu nội y “sinh sau đẻ muộn” Savage x Fenty ra mắt vào năm 2018 cũng xây dựng được một “đế chế” cho riêng mình. Phá bỏ những chuẩn mực của vẻ đẹp hình thể và màu da là điều Rihanna luôn nhấn mạnh trong các chiến dịch quảng bá.

Rihanna chính thức trở thành tỷ phú: Fan lo lắng vì "ANTI" rất có thể là album giải nghệ ảnh 7
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm