Rihanna giữ vững ngôi Nữ hoàng trên bảng xếp hạng radio tại Mỹ

Rihanna giữ vững ngôi Nữ hoàng trên bảng xếp hạng radio tại Mỹ
HHT - "Love on the brain" là ca khúc thứ 28 của "nữ hoàng nhạc số và radio" Rihanna lọt được vào Top 10 bảng xếp hạng Billboard Radio Songs.

Rihanna tiếp tục nới rộng khoảng cách giữa mình và diva kỳ cựu Mariah Carey trên bảng xếp hạng Billboard Radio Songs với việc ca khúc Love on the brain của cô vừa tiếp tục công phá Top 10 BXH này. Đây là ca khúc Top 10 thứ 28 của Rihanna, theo sau là diva Mariah Carey với 23 ca khúc.

Rihanna giữ vững ngôi Nữ hoàng trên bảng xếp hạng radio tại Mỹ ảnh 1

Rihanna trong MV của Love on the brain.

Vào tuần qua, Love on the brain đã đạt 78 triệu khán giả nghe qua radio và trở thành ca khúc thứ ba trích từ album Anti lọt được vào Top 10 BXH Billboard Radio Songs. Trước đó thì hai đĩa đơn mở đường cho Anti là Work và Needed Me đã lần lượt chạm các vị trí No.2 và No.8 trên BXH này. Trên "mặt trận" BXH Billboard Hot 100 thì Love on the brain tặng khá chậm, mới chỉ thêm hai bậc và yên vị ở vị trí thứ 17 - đây hiện là thành tích cao nhất của Love on the brain trên BXH này tính đến thời điểm này.

Dưới đây là danh sách các nghệ sĩ có nhiều ca khúc lọt Top 10 Billboard Radio Songs nhất trong suốt lịch sử 26 năm của bảng xếp hạng này:

Rihanna (28 ca khúc).
Mariah Carey (23 ca khúc).
Lil Wayne (19 ca khúc).
Drake - Jay Z - Ludacris - T-Pain - Usher (mỗi nghệ sĩ đều hiện có 17 ca khúc).
P!nk (16 ca khúc).

Ngoài ra Rihanna cũng là người có nhiều hit No.1 nhất BXH Billboard Radio Songs. Lần gần đây nhất Rihanna nắm ngôi vương của BXH này là vào năm 2013 với ca khúc The Monster hợp tác cùng Eminem. Mariah Carey xếp thứ hai với 11 hit No.1, tiếp theo là Katy PerryUsher.

TRẦN KHA

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

HHT - Là lễ trao giải danh giá nhằm tôn vinh bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng Oscars có vẻ như đang dần mất đi sức hút trong giai đoạn gần đây vì những bê bối xung quanh giải thưởng. Và có lẽ, để xử lý vấn đề “tụt view”, chủ tịch của nhà đài sản xuất chương trình đã tìm ra “giải pháp” mới mang tên "Chris Rock".