Rosé (BLACKPINK) thực sự là một nữ idol vô cùng đa tài, cô không chỉ hát hay, vũ đạo tốt, mà còn luôn được các nhiếp ảnh gia nhận xét là cực kỳ chuyên nghiệp khi chụp hình.
Khả năng di chuyển thân thể của Rosé được khen là rất tài tình, luôn hiểu ý tưởng concept của bộ ảnh rất nhanh, cho dù là quảng cáo sản phẩm gì, cô cũng biết cách giúp cho sản phẩm đó nổi bật.
Cho dù mới chỉ được công bố là đại sứ thương hiệu của Tiffany & Co. được hơn 1 tháng, thế nhưng từ trước đó, Rosé đã liên tục đeo trang sức của hãng, liên tục có những hình ảnh quảng bá cho nhãn hàng. Theo như thống kê, đến nay Rosé đã có được 578 triệu lượt hiển thị cho thương hiệu, và tạo ra giá trị truyền thông cho thương hiệu là 17,4 triệu đô la (tương đương khoảng 400 tỉ đồng).
Bộ ảnh trên ELLE Hàn số tháng 6 cũng là bộ ảnh thời trang đầu tiên của Rosé trên cương vị là đại sứ của Tiffany & Co. Trong tháng 6, ngoài 6 phiên bản bìa của ELLE Hàn, kèm theo rất nhiều ảnh trang trong đẹp sang chảnh, nữ idol còn xuất hiện trên bìa của VOGUE Hàn, mặc dù bìa chính là cả nhóm, nhưng cô vẫn có bìa phụ của riêng mình. Ở K-Pop, mới chỉ có Baekhyun (EXO) là từng làm được điều tương tự, như vậy Rosé chính là nữ idol đầu tiên có được đãi ngộ này.
Với loạt ảnh trên ELLE Hàn, Rosé nhận được rất nhiều lời khen, mặc dù cô không diễn mặt quá nhiều, nhưng nhờ visual đỉnh cao và thân hình chuẩn mẫu, Rosé có rất nhiều cách diễn ấn tượng, biến hoá thú vị theo nhiều phong cách khác nhau.
Đây là bức ảnh được đánh giá là “đỉnh cao của ảnh thẻ”, nghe thì có vẻ rất buồn cười, nhưng thực ra kiểu chụp này đều khiến nhiều người liên tưởng tới ảnh thẻ, thậm chí không ít netizen Việt mơ ước có được bức ảnh như thế này trên căn cước công dân.
Trong bài phỏng vấn, khi được hỏi cảm nghĩ về sự thành công trên cương vị nghệ sĩ solo trong khi vẫn là thành viên của một nhóm nhạc, Rosé chia sẻ rất chân thành: “Nếu bạn hài lòng với kết quả mình đạt được thì tôi nghĩ đó đã là thành công. Khi đó bạn có thể tận hưởng cuộc sống mà không còn cảm thấy gánh nặng của từ THÀNH CÔNG nữa.”