Nói về “tài nguyên thời trang” trong giới idol K-Pop thì đúng là không nhóm nào qua được BLACKPINK. Mỗi thành viên đều là gương mặt đại diện cho ít nhất một thương hiệu đình đám thế giới, chưa kể nắm trong tay nhiều quảng cáo đắt giá khác.
Thời gian gần đây, ai cũng biết Rosé ngoài việc là đại sứ thương hiệu Saint Laurent thì còn rất được hãng trang sức cao cấp Tiffany & Co. ưu ái. Bằng chứng là trong nhiều bộ ảnh tạp chí, Rosé từng gây xôn xao khi đeo những món trang sức đính kim cương tinh xảo của Tiffany & Co., thậm chí còn là người khoác lên mình chiếc vòng đắt giá nhất giới idol K-Pop, lên tới 20 tỷ đồng.
Tiffany & Co. cũng ưu ái Rosé ra mặt khi gửi rất nhiều quà tặng nhân dịp Giáng sinh, tài khoản Instagram của hãng theo dõi rất ít người nhưng trong đó lại có Rosé. Mới đây, thành viên BLACKPINK có thả nhẹ bức hình khoe bàn tay đeo vòng nhẫn của Tiffany & Co. và tính sương sương thì chỗ trang sức này có giá gần 400 triệu đồng.
Netizen đoán rằng không phải bỗng dưng Rosé lại đăng hình quảng bá cho sản phẩm Tiffany & Co.. Nhiều khả năng mối quan hệ giữa hai bên đã được nâng cấp, Rosé sắp trở thành gương mặt đại diện cho hãng trang sức nổi tiếng này thì sao.
Rõ ràng là từ khi mời Rosé làm người mẫu, tình hình kinh doanh của Tiffany & Co. phát triển hơn hẳn tại khu vực châu Á. Hình ảnh sang chảnh, quý phái của Rosé cũng rất hợp với những thiết kế của hãng này. Khán giả đều ủng hộ giọng ca chính của BLACKPINK làm đại sứ thương hiệu cho Tiffany & Co. và chỉ chờ ngày hai bên lên tiếng xác nhận mà thôi.