Theo đó tại sự kiện, phía Việt Nam đã công bố ký kết hợp tác với đài KBS - SBS - Lime sản xuất các chương trình truyền hình và khởi đầu là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Running Man phiên bản Việt Nam, dự kiến phát sóng trên HTV - Đài truyền hình TP.HCM trong năm 2018.
Với sự phát triển bùng nổ của truyền thông công nghệ số 4, mở ra một thời đại mới Internet kết nối, đại diện Việt Nam cho biết sẽ hoạch định một bước tiến dài để xây dựng hệ sinh thái đa lĩnh vực truyền thông giải trí (Ecosystem) với khát vọng dẫn đầu xu thế công nghệ và nội dung cho giới trẻ Việt Nam. Trong đó, sự hợp tác với 2 đài truyền hình lớn của Hàn Quốc là KBS - SBS Lime sẽ là tiền đề tốt đẹp và tiên phong cho những hợp tác với các đối tác khác.
Dự kiến trong năm 2018, Lime Entertainment sẽ sản xuất 4 chương trình có format nổi tiếng và thành công của Hàn Quốc trong đó với hai chương trình thực tế về du lịch, người nổi tiếng, một format phim sitcom và đặt biệt là chương trình truyền hình thực tế ăn khách Running Man phiên bản Việt Nam với tổng kinh phí dự kiến đầu tư của 4 chương trình lên đến 5 triệu USD. Những chương trình này dự kiến sẽ phát sóng trên HTV trong năm 2018.
Biên kịch Running Man chụp ảnh kỷ niệm cùng dàn sao Việt.