Sân bay ở Ireland nhận hơn 12.000 cuộc gọi than phiền trong một năm từ duy nhất một người

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Một sân bay ở Ireland đã bị coi là sân bay bị than phiền nhiều nhất, khi mà trong một năm, họ nhận được tới hơn 13.000 cuộc gọi kêu ca. Vấn đề là hơn 12.000 cuộc trong số đó chỉ do đúng một người thực hiện.

Ngành hàng không trong năm 2021 đã gặp nhiều khó khăn do việc hạn chế đi lại ở nhiều quốc gia. Trong những khoảng thời gian dài, có nhiều sân bay còn phải đóng cửa. Sân bay Quốc tế Dublin (Ireland) cũng rất chật vật và chẳng có nhiều chuyến bay cất cánh, hạ cánh như bình thường. Ấy thế mà một người, không được nêu rõ tên, đã liên tục gọi điện đến để than phiền về tiếng ồn do các chuyến bay.

Số lần mà người này đã gọi điện đến sân bay Dublin trong năm 2021 để than phiền quả thật rất đáng nể: 12.272 lần. Tức là 34 lần/ ngày. Ai cũng phải đặt câu hỏi rằng, cứ gọi hàng chục cuộc điện thoại như vậy mỗi ngày thì người này còn thời gian để làm được việc gì nữa.

Sân bay ở Ireland nhận hơn 12.000 cuộc gọi than phiền trong một năm từ duy nhất một người ảnh 1

Một máy bay đang hạ cánh xuống sân bay Dublin. Ảnh: Paul Faith/ AFP via Getty.

Người than phiền này sống ở Ongar, phía Tây Bắc Dublin. Trước khi ông/ bà này ra tay, trung bình một năm, sân bay Dublin chỉ phải nhận khoảng 1.500 lần than phiền/ năm. Còn trong năm 2021, tổng số lần mà sân bay bị người dân than phiền là 13.569 lần. Nhưng nói cho công bằng, nếu “bậc thầy than phiền” nói trên không gọi nhiều đến vậy thì số cuộc gọi than phiền về sân bay trong năm 2021 cũng chỉ là 1.296 lần mà thôi.

Theo trang Irish Independent, vẫn “bậc thầy” này đang có một khởi đầu rất ấn tượng trong năm 2022, vì chỉ trong 3 tháng đầu năm, ông/ bà ấy đã gọi than phiền 5.276 lần, tức là trung bình mỗi ngày gọi đến 59 cuộc - có thể thấy năng suất của ông/ bà ấy đã tăng lên đáng kể.

Sân bay ở Ireland nhận hơn 12.000 cuộc gọi than phiền trong một năm từ duy nhất một người ảnh 2

Những người trực tổng đài ở sân bay Dublin hẳn là rất vất vả. Ảnh minh họa: Provide Support.

Một phát ngôn viên của sân bay từ chối bình luận về vụ việc này, nhưng nói rằng nhân viên trực tổng đài của họ luôn lịch sự trả lời từng người gọi đến than phiền. Nhiều cư dân mạng bình luận rằng, hy vọng những người trực tổng đài đó không đến nỗi phải… xin chuyển sang bộ phận khác.

Sân bay ở Ireland nhận hơn 12.000 cuộc gọi than phiền trong một năm từ duy nhất một người ảnh 6
Theo nhiều nguồn tin
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Mondelez Kinh Đô khẳng định thương hiệu tuyển dụng với Top 50 thương hiệu NTD hấp dẫn nhất

Mondelez Kinh Đô khẳng định thương hiệu tuyển dụng với Top 50 thương hiệu NTD hấp dẫn nhất

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ các nhóm ngành khác nhau, Mondelez Kinh Đô vinh dự được sinh viên trên cả nước bình chọn vào Top 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2022 do tổ chức tư vấn về nguồn nhân lực Anphabe thực hiện. Doanh nghiệp giữ vị trí thứ 11 các nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực Kỹ thuật - Cơ khí - Sản xuất và đứng thứ 12 trong các lĩnh vực Kinh tế - Quản lý - Thương mại.