Sành điệu nhất BLACKPINK nhưng vì sao Jennie thiếu một danh vị so với các thành viên khác?
HHT - Rõ ràng Jennie được khen là người có khí chất thời trang và ăn vận sành điệu nhất BLACKPINK. Nhưng trong cuộc đua danh vị đại sứ thương hiệu thì Jennie phải chịu thua ba thành viên còn lại là sao?
Không nghi ngờ gì nữa, BLACKPINK chính là nhóm nữ K-Pop có tài nguyên thời trang hoành tráng nhất vào thời điểm này. Làm sao có thể tìm được nhóm nữ nào mà mỗi thành viên đều là gương mặt đại diện cho vài thương hiệu đình đám?!
Cho tới bây giờ, Jisoo, Lisa và Rosé đều đang nắm giữ ít nhất là hai danh vị đại sứ thương hiệu toàn cầu cho một hãng thời trang và một hãng trang sức cao cấp. Đó là chưa tính đến việc Lisa còn ẵm thêm chức danh đại sứ cho mỹ phẩm M.A.C.
Trong khi đó, Jennie mới chỉ là gương mặt đại diện cho nhà mốt Chanel, là đại sứ thương hiệu cho mỹ phẩm Hera (không phải là nhãn hàng cao cấp hàng đầu) và hiện chưa nắm trong tay hợp đồng làm nàng thơ cho hãng trang sức xa xỉ nào cả.
Điều này khiến người hâm mộ của Jennie không khỏi ấm ức bởi từ khi BLACKPINK debut, Jennie đã nổi lên như một nữ idol cực sành điệu, có khí chất sang chảnh nên mặc đồ bình dân cũng đẹp như đồ hiệu, có tài phối đồ tinh tế độc đáo chẳng thua gì stylist chuyên nghiệp.
Thực ra từ cuối năm 2017, Jennie đã từng làm người mẫu cho thương hiệu trang sức Boucheron Paris của Pháp. Trong bộ ảnh quảng cáo, Jennie hóa thân thành một cô gái cá tính, phóng khoáng với mái tóc bồng bềnh, trang điểm sắc lạnh và đeo rất nhiều món trang sức to bản đầy nổi bật. Ngay từ lúc ấy Jennie đã tỏa ra sức hút cực mạnh, rất biết cách làm nổi bật những món phụ kiện tinh xảo.
Việc Jennie đến giờ chưa kết duyên với một thương hiệu trang sức nào đó đúng là quá đáng tiếc. Bởi với gương mặt vừa ngây thơ vừa ấn tượng, thần thái kiêu sa thì Jennie đủ sức giúp mọi món đồ trang sức tỏa sáng rực rỡ. Thậm chí mới đây thôi, Jennie còn biến khuyên tai Chanel thành nhẫn đeo tay độc đáo khiến netizen bất ngờ trước con mắt thời trang của cô.