Sau bao ngày "thả thính" fan, EXO đã chính thức "thả xích" MV "Ko Ko Bop" đậm không khí mùa Hè

Sau bao ngày "thả thính" fan, EXO đã chính thức "thả xích" MV "Ko Ko Bop" đậm không khí mùa Hè
HHT - Cuối cùng, EXO cũng đã chính thức trở lại sau một năm vắng bóng với album thứ 4 mang tên "The war".

Sau màn "thả thính" cuối cùng vào tối qua (17/7) với teaser cuối cùng, vào lúc 16h chiều nay, ngày 18/7 (theo giờ Việt Nam), EXO đã chính thức trình làng MV Ko Ko Bop. Đây là bài hát chủ đề thuộc album thứ 4 mang tên The war của EXO. Album lần này gồm tổng cộng 9 ca khúc.

Ko Ko Bop là một ca khúc Pop pha trộn Raggae, năng động với nhịp điệu Raggae và những âm thanh guitar bass. Bên cạnh âm nhạc thu hút, MV còn khiến các EXO-L trầm trồ bởi những cảnh quay ngoài trời siêu đẹp. Chuyện, EXO đã sang tận Hawaii để thực hiện MV này cơ mà. Đặc biệt, ba anh chàng Chen, ChanyeolBaekhyun đã tham gia sáng tác phần lời của Ko Ko Bop.

Sau bao ngày "thả thính" fan, EXO đã chính thức "thả xích" MV "Ko Ko Bop" đậm không khí mùa Hè ảnh 1

Đúng chuẩn mùa Hè, MV Ko Ko Bop rực rỡ sắc màu.

Sau bao ngày "thả thính" fan, EXO đã chính thức "thả xích" MV "Ko Ko Bop" đậm không khí mùa Hè ảnh 2

Vũ đạo tiếp tục là thế mạnh của EXO.

Với màn tái xuất lần này, EXO tiếp tục khiến EXO-L tự hào. Chỉ trong vòng 2 giờ, lượng xem trên YouTube đã đạt gần 500.000. Hiện tại, lượt xem đang có dấu hiệu bị "đóng băng" nhưng các EXO-L vẫn tiếp tục xem MV ủng hộ thần tượng. Khi YouTube "nhả" view, con số chắc chắn sẽ lại tiếp tục gây choáng cho mọi người.

Trên BXH Melon, Ko Ko Bop cũng nhanh chóng đạt được No.1. Các anh chàng EXO như Baekhyun, Chanyeol cũng đã vui mừng chụp màn hình lại, đăng lên Instagram để chia vui cùng các EXO-L.

Sau bao ngày "thả thính" fan, EXO đã chính thức "thả xích" MV "Ko Ko Bop" đậm không khí mùa Hè ảnh 3

Sau bao ngày "thả thính" fan, EXO đã chính thức "thả xích" MV "Ko Ko Bop" đậm không khí mùa Hè ảnh 4

Ngoài ca khúc chủ đề Ko Ko Bop, một số ca khúc khác trong album cũng lọt vào Top 10 Melon.

Sau bao ngày "thả thính" fan, EXO đã chính thức "thả xích" MV "Ko Ko Bop" đậm không khí mùa Hè ảnh 5

EXO tiếp tục tự phá kỷ lục của chính mình với album The war khi lượng đặt hàng của The war đã đạt 807.235 bản, vượt qua album EX’ACT với 660.000 bản đặt trước. 

Qua những thành tích mới đếm sơ sơ ở trên, dự đoán EXO sẽ còn gặt hái nhiều thành công nữa với lần comeback này và trở thành một trong những cú nổ lớn nhất trong mùa Hè 2017 của K-Pop.

TRINA

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm