Sau khủng hoảng Facebook níu kéo người dùng bằng tính năng mới

Sau khủng hoảng Facebook níu kéo người dùng bằng tính năng mới
HHT - Facebook đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi để lộ thông tin cá nhân của 50 triệu người dùng. Đứng trước nguy cơ bị tấy chay, Facebook đang cố gắng níu kéo người dùng bằng cách thêm nhiều tính năng mới.

Mới đây, một số người dùng khi tạo lập Nhóm đã phát hiện một tính năng thú vị chưa từng có trên facebook. Theo đó, ở phần Cài đặt (Settings) nhóm, mạng xã hội này đã “Cho phép các Fanpage được yêu cầu tham gia vào Nhóm (Allow Pages to request to join as group members).

Sau khủng hoảng Facebook níu kéo người dùng bằng tính năng mới ảnh 1

Theo đại diện của Facebook chia sẻ: ”Thật là một điều ý nghĩa khi Fanpage của các tổ chức phi lợi nhuận, người nổi tiếng, nhà xuất bản hay doanh nghiệp nào đó có thể trao đổi với nhau một cách thân mật hơn. Bằng cách cho phép nhiều trang Fanpage cùng tham gia vào một Nhóm, Facebook tin rằng điều này sẽ đem lại lợi ích cho nhiều người dùng”.

“Điều này đồng nghĩa với việc người nổi tiếng có thể tương tác với fan hâm mộ một cách dễ dàng mà không cần dùng tới tài khoản cá nhân. Hay những người làm marketing muốn tăng lượt like cho fanpage cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều so với trước” - Đại diện của Facebook nói thêm.

Sau khủng hoảng Facebook níu kéo người dùng bằng tính năng mới ảnh 2

Đối với những cá nhân, Fanpage có hành vi không hợp tiêu chuẩn cộng đồng, Quản trị viên (Admin) của nhóm sẽ thay quyền của mọi người để “đuổi” những cá nhân, Fanpage này khỏi Nhóm. Ngoài ra, Admin cũng có thể tắt luôn tính năng cho phép mọi Fanpage tham gia vào nhóm.

Theo đại diện của Facebook, tính năng này sẽ sớm được thông báo đến tất cả Admin của các nhóm.

Theo saostar.vn
MỚI - NÓNG
Nhờ trợ giúp ở 2 câu đầu tiên nhưng người chơi “Ai là triệu phú” này lại gây bất ngờ lớn
Nhờ trợ giúp ở 2 câu đầu tiên nhưng người chơi “Ai là triệu phú” này lại gây bất ngờ lớn
HHT - Một người chơi “Ai là triệu phú” ở Anh đã bị người dẫn chương trình gọi là “ngốc nghếch” khi ngồi ngẩn người trước 2 câu hỏi đầu tiên rất dễ, để rồi phải dùng luôn 2 sự trợ giúp mới trả lời được. Kết cục thì anh này đã ra về với bao nhiêu tiền? (Con số có thể sẽ khiến bạn càng ngạc nhiên hơn).

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?