Sau nhiều hoang mang, Google xác nhận lượt view sau 24h của MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP

Sau nhiều hoang mang, Google xác nhận lượt view sau 24h của MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP
HHT - Bên cạnh đó, Google cũng xác nhận các thành tích khác của MV "Chạy ngay đi".

Với MV Chạy Ngay ĐiSơn Tùng M-TP đã có một cuộc bứt phá ngoạn mục khi lần lượt phá vỡ các kỷ lục trước nay của nghệ sĩ Việt trên nền tảng YouTube, cũng như vươn ra toàn cầu khi có mặt trong nhiều bảng xếp hạng xu hướng tại nhiều quốc gia. Sự nổi tiếng rộng khắp của Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của nền tảng YouTube trong việc giúp các nghệ sĩ tiếp cận một lượng lớn khán giả toàn cầu. 

Và mới đây, Google đã có văn bản chính thức xác nhận các thành tích của MV Chạy ngay đi. Cụ thể như sau:

● 17,6 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên đăng lên YouTube.

● Video âm nhạc ra mắt thu hút lượt xem lớn thứ hai trên toàn cầu năm 2018.

● Thu hút lượt xem lớn nhất sau 24 giờ đầu tiên của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018.

● Sự kiện ra mắt lớn nhất từ trước đến nay của một nghệ sĩ Việt trên YouTube.

● MV Chạy Ngay Đi không chỉ đứng đầu trong danh sách xu hướng xem của thị trường Việt Nam, mà còn nằm trong Tốp của các quốc gia như Úc, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan....

Đến thời điểm hiện tại (ngày 17/5), MV đã vượt qua 45 triệu lượt xem, tạo nên một sự kiện ra mắt "đỉnh" nhất từ trước đến nay của nghệ sĩ Việt, và xếp thứ Hai trong bảng xếp hạng các video âm nhạc (MV) ra mắt thu hút nhất trên toàn cầu năm 2018.

Sau nhiều hoang mang, Google xác nhận lượt view sau 24h của MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP ảnh 1

Ngay sau thông báo của Google, METUB Network, với vai trò phát hành MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP cũng ra thông báo về một số thống kê và kỉ lục được xác lập bởi MV Chạy ngay đi. Theo METUB Network:

Lượng view thời gian thực (Lượng xem ước tính thời gian thực, ngay tại thời điểm thống kê): Đạt 22 triệu view vào lúc 0h ngày 13/5/2018 theo báo cáo về lượt xem Thời gian thực từ YouTube Analytics.

Lượng view sau khi được xác thực (Lượng view đã được hệ thống YouTube kiểm tra và được cập nhật sau 48 giờ): Đạt 17,6 triệu view sau 24h ra mắt theo báo cáo về Thời gian xem từ YouTube Analytics.

Các thành tích khác của MV Chạy ngay đi được METUB Network liệt kê giống với thông báo của Google.

Như vậy, dù vẫn dựa vào YouTube Analytics nhưng lần này, METUB Network đã đồng quan điểm với Google khi xác nhận MV Chạy ngay đi đạt 17,6 triệu view sau 24h ra mắt.

Sau nhiều hoang mang, Google xác nhận lượt view sau 24h của MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP ảnh 2

Thông cáo chính thức này của GoogleMETUB Network cũng khép lại những tranh cãi về thành tích lượt view sau 24h của MV Chạy ngay đi: Con số chính xác cuối cùng là 17,6 triệu view.

Theo Google Châu Á Thái Bình Dương
MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.